รีเซต
ป็อกบา เซ็นร่วมก๊วนอาดิดาส เปิดตัวสตั๊ดใหม่ลิมิเต็ดล่อใจแฟน

ป็อกบา เซ็นร่วมก๊วนอาดิดาส เปิดตัวสตั๊ดใหม่ลิมิเต็ดล่อใจแฟน

ป็อกบา เซ็นร่วมก๊วนอาดิดาส เปิดตัวสตั๊ดใหม่ลิมิเต็ดล่อใจแฟน
Offside
29 มีนาคม 2559 ( 12:19 )
2.3K

 

อาดิดาส แบรนด์เครื่องกีฬาชื่อดังระดับโลก จัดการเซ็นสัญญา พอล ป็อกบา เป็นพรีเซนเตอร์พร้อมผลิตสตั๊ดรุ่น Ace 16 + Pure Control Limited Edition ให้นักสะสมตามล่ามาครอบครอง

       วันนี้ (29 มี.ค. 59) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า อาดิดาส เซ็นสัญญากับ พอล ป็อกบา เรียบร้อย ผลิตภัณฑ์กีฬาจากเยอรมันได้ออกแบบสตั๊ดรุ่น “เอซ16+ เพียวคอนโทรล” ซึ่งผลิตแบบจำนวนจำกัด ด้วยโทนสีดำสุดคลาสสิค เพิ่มความหรูด้วยสีทองอร่าม ซึ่งเป็นสีที่ ป๊อกบา ชื่นชอบ

       โดยส้นเท้าทั้งสองข้าง มีคำว่า  Pogboom และ  Pogbance ปรากฏอยู่ด้วย ภายใต้คอนเซปท์ “I’m Here To Create”หรือ “ข้ามาที่นี่ เพื่อสร้างสิ่งใหม่” และ ป็อกบา ประเดิมใส่สตั๊ดรุ่นนี้ในเกมที่ ยูเวนตุส บุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง และ ป็อกบา ทำประตูได้ 1 ประตู  

        ด้าน ป็อกบา กล่าวว่า “เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญ ตนเองเลือก อาดิดาส เพราะชอบในคุณภาพของสินค้า หากย้อนเวลากลับไปก่อนหน้านี้ ป็อกบา เป็นคนชอบแฟชั่น สับเปลี่ยนหลายแบรนด์ แต่เน้นสวมแบบ “ไอดี” อยากได้สีไหน ก็สั่งผลิตเป็นการส่วนตัว ซึ่ง ป็อกบา เน้นความเป็นเอกลักษณ์  ไม่ซ้ำแบบใคร คู่ที่โดดเด่นมากสุดคงหนีไม่พ้น คู่ที่มีเฉดสีธงชาติฝรั่งเศศ คือสีน้ำเงิน-ขาว-แดง

       “ตนรักเสียงดนตรี การเต้นรำ และแฟชั่น แต่สิ่งที่ตนเองรักมากที่สุดนั้นคือฟุตบอล และแบรนด์กีฬาที่เปิดโอกาสให้แสดงตัวตนอย่างแท้จริง และ อาดิดาส คือคำตอบนั้น” ป็อกบา กล่าวทิ้งท้าย

 

สนับสนุนข่าวโดย :

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้