รีเซต
ขอแจม!! บิ๊กหอย มาแล้ว ยื่นใบสมัคร ผู้จัดการ ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018

ขอแจม!! บิ๊กหอย มาแล้ว ยื่นใบสมัคร ผู้จัดการ ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018

ขอแจม!! บิ๊กหอย มาแล้ว ยื่นใบสมัคร ผู้จัดการ ทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018
kajohnjohnyos
29 มีนาคม 2559 ( 14:06 )
2K

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย ที่ล่าสุด ได้มีเรื่องฮือฮาเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “บิ๊กหอย” วนัสธนา สัจจกุล หรือชื่อเดิม “ธวัชชัย สัจจกุล” ที่เป็นที่รู้จักของเหล่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจำนวนมาก ได้ทำการลงสมัครในตำแหน่งผู้จัการทีมชาติไทยอีกครั้ง

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ทำการเปิดรับสมัคร ผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ด้านการบริหารจัดการทีมฟุตบอล และทีมฟุตซอล เพื่อคัดเลือกเข้ามาทำหน้าที่ ดูแลทีมฟุตบอล และฟุตซอลของทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่น และทุกทัวร์นาเมนต์ โดยมีเป้าหมาย ในการลุยศึกชิงแชมป์โลก และประสบความสำเร็จให้ได้ในทุกชุดที่กำลังจะมาถึง

และล่าสุด “บิ๊กเจี๊ยบ” พล.ต.ท. พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการเปิดเผยว่า “บิ๊กหอย” ได้ทำการยื่นใบสมัคร เพื่อต้องการเป็นผู้จัดการทีมชาติไทย ในชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ สำหรับตำแหน่งดังกล่าว ก็ยังไม่ได้มีการคัดเลือกอย่างเป็นทางการจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าใครจะเข้ามารับหน้าที่ แต่อย่างใด

ในส่วนของ “บิ๊กหอย” วนัสธนา สัจจกุล หรือชื่อเดิม “ธวัชชัย สัจจกุล” นั้น เคยโด่งดังสุดขีด ในการรับหน้าที่ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดดรีมทีม จนสามารถทำให้ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยล่าสุด เจ้าตัวได้ลงสมัครเลือกตั้งในตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในสมัยล่าสุดด้วย ซึ่งผลปรากฏว่า พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ได้รับตำแหน่งไปด้วยคะแนนที่ชนะอย่างขาดลอย

ยอดนิยมในตอนนี้