รีเซต
กดสนับสนุนให้ไว!! แฟนช้างศึกขอสนามฟุตบอล ทีมชาติไทย จุแสนคน ที่เว็บ change.org

กดสนับสนุนให้ไว!! แฟนช้างศึกขอสนามฟุตบอล ทีมชาติไทย จุแสนคน ที่เว็บ change.org

กดสนับสนุนให้ไว!! แฟนช้างศึกขอสนามฟุตบอล ทีมชาติไทย จุแสนคน ที่เว็บ change.org
kajohnjohnyos
1 เมษายน 2559 ( 11:41 )
13.1K

เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง สำหรับการเข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาวงการกีฬา และวงการฟุตบอลไทยของเหล่าบรรดาแฟนกีฬา และแฟนฟุตบอลชาวไทย

โดยล่าสุด ที่เว็บ www.change.org ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพื่อการรณรงค์ และการเปลี่ยนแปลงให้โลกน่าอยู่ และพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ได้มีแฟนฟุตบอลชาวไทย ชื่อคุณ ธนาคม ศุภวิสุทธิ์ จาก อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย ได้เข้าไปโพสต์ในเว็บไซต์ดังกล่าว

ซึ่งข้อความของคุณ ธนาคม นั้น มีใจความเชิงขอให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของสนามฟุตบอลสำหรับทีมชาติไทย ซึ่งในปัจจุบันนั้น ทีมชาติไทยมีสนามที่ใหญ่ที่สุดสำหรับรองรับการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติ นั่นคือ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถจุได้  49,722 ที่นั่ง (จากเดิม 65,000 ที่นั่ง ในช่วงแรกที่เปิดใช้งาน ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ปี 2541)

แต่หลังจากที่เกิดการพัฒนาของกีฬาฟุตบอลอย่างขีดสุดในปัจจุบันของทีมชาติไทย และมีแนวโน้มที่ดีขึ้นในอนาคต หลังผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และรอบสุดท้ายศึกฟุตบอล เอเชี่ยน คัพ 2019 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ บวกกับจำนวนผู้คนที่หันกลับมาสนใจกีฬาฟุตบอล และเชียร์ทีมชาติไทยอย่างมากมายอีกครั้ง ก็ได้ทำให้สนามที่มีความจุไม่ถึง 50,000 ที่นั่ง อย่าง ราชมังคลากีฬาสถาน ไม่มีพื้นที่เพียงพอกับความต้องการของคนไทย

คุณ ธนาคม ศุภวิสุทธิ์ จึงได้โพสต์เข้าไปที่เว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อให้มีสนามที่มีความจุ ไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน และมีอัฒจันทร์ 8 โซน พร้อมหลังคารอบด้าน โดยมีทำเลที่เดินทางง่าย ติดกับสถานีรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน

ใครที่มีความเห็นแบบเดียวกับคุณธนาคม ศุภวิสุทธิ์ เชิญร่วมลงชื่อยกมือสนับสนุนกันได้ที่

https://www.change.org/p/ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย-ติ้งตั้งหลังคาบริเวณอัฒจันทรโซนตะวันออกที่สนามราชมังคลา

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้