รีเซต
ไม่ถึงฝัน!! บุรีรัมย์ เต็มที่แล้ว พ่ายซานเฟรซเซ่คาบ้าน ตกรอบสนิท ปิดฉากเอซีแอล2016

ไม่ถึงฝัน!! บุรีรัมย์ เต็มที่แล้ว พ่ายซานเฟรซเซ่คาบ้าน ตกรอบสนิท ปิดฉากเอซีแอล2016

ไม่ถึงฝัน!! บุรีรัมย์ เต็มที่แล้ว พ่ายซานเฟรซเซ่คาบ้าน ตกรอบสนิท ปิดฉากเอซีแอล2016
kajohnjohnyos
5 เมษายน 2559 ( 19:54 )
552


ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 ในกลุ่ม เอฟ โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวของไทยในซีซั่นนี้ ก็มีโปรแกรมลงสนามนัดที่ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม และเพิ่งจบลงไปไม่นาน

สำหรับเกมในวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีสักแต้มจากสามเกมแรก เปิดสนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมแชมป์เจลีก ซีซั่นที่แล้วจากญี่ปุ่น ที่มี 3 แต้มจาก 3 เกมแรก

โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปรับทัพพอสมควรโดยเฉพาะแนวรับ ที่ให้ นัสตพล มาลาพันธ์ ดาวรุ่งของทีมได้รับโอกาสลงสนาม เป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ขนาบกับ อันเดรส ตูเญซ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ในขณะที่วิงแบ็กสองข้างเป็นหน้าที่ของ ธีราทร บุญมาทัน และ อนาวิน จูจีน

ส่วนแดนกลาง มี จักรพันธ์ แก้วพรม, โก ซุล กิ และกัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม เป็นตัวขับคลื่อนเกมแดนกลาง ด้านหลัง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่ยืนเป็นคู่กองหน้าในวันนี้

เกมในวันนี้ “เซราะกราว” ก็สามารถสู้ได้อย่างสนุก และมีจังหวะหวาดเสียวหลายต่อหลายครั้ง แต่สุดท้าย ก็ไม่สามารถเจาะประตูทีมเยือนได้ จนมาเสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลาการแข่งขันในช่วงครึ่งแรกเพียง 1 นาที จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ ทาคุมิ มิยาโยชิ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ตามหลัง 0-1

เริ่มเกมในครึ่งหลังมา ทางบุรีรัมย์ ได้มีการบุกสู้เข้าใส่ทีมเยือน หวังทำประตูตีเสมอให้ได้ รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น โดยส่ง สถาพร แดงสี และ อนันต์ บัวแสง สองตัวรุกชาวไทย ลงมาหวังทำประตูคืนให้ได้

แต่จนแล้ววจนรอด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาเสียประตูอีกหนึ่งลูกจนได้ในนาทีที่ 86 จากการยิงของ โค เซ อิ ที่หลุดเดี่ยวไปทางกราบซ้าย ก่อนจะแปด้วยขวาไปแฉลบขากองหลังที่เข้ามาสกัดผ่านมือของ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เข้าไป ให้บุกมานำ 2-0

หลังจากนั้น ทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้เพิ่มเติม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าานพ่าย ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-2 ทำให้ยังไม่มีสักแต้มเดียว ตกรอบอย่างแน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกสองเกมก็ตาม

ทั้งนี้ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เก็บได้เพิ่มอีก 3 แต้ม ทำให้มี 6 แต้มจาก 4 เกม ยังมีลุ้นการเข้ารอบ โดยตามหลัง เอฟซี โซล ที่มี 10 แต้ม และ ซานตง เหลียวหนิง ที่มี 7 แต้ม โดยเหลือการแข่งขันอีกสองเกมสุดท้าย

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ