รีเซต
ไม่แบน!! เมืองทอง สั่งตัดเงิน อาทิตย์ ดาวสว่าง จำนวน50% ครึ่งปี พร้อมขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ

ไม่แบน!! เมืองทอง สั่งตัดเงิน อาทิตย์ ดาวสว่าง จำนวน50% ครึ่งปี พร้อมขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ

ไม่แบน!! เมืองทอง สั่งตัดเงิน อาทิตย์ ดาวสว่าง จำนวน50% ครึ่งปี พร้อมขอเลื่อนให้ปากคำตำรวจ
kajohnjohnyos
17 เมษายน 2559 ( 16:14 )
1.4K

ความคืบหน้าของกรณีที่ “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังสารพัดประโยชน์ ของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 17 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นการศึกษา มัธยม 6 ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความที่ สภ.คลองข่อย ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในคดีพรากผู้เยาว์

ล่าสุดวันนี้ ที่ห้องแถลงข่าว สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทางสโมสรชื่อดังของไทย ได้ออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว นำมาโดย วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร พร้อมกับ “เจ้าแบ็ก” อาทิตย์ ดาวสว่าง 

ทั้งนี้ ทางสโมสร ได้กล่าวว่า มีความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และในเบื้องต้นนั้น ได้มีการลงโทษด้วยการตักเตือนพร้อมตัดเงินเดือน 50% เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งขณะนี้เรื่องทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้วถ้ามีอะไรมากกว่านี้ จะมีการประชุมกันต่อ และอาจจะมีบทลงโทษที่มากกว่านี้ แต่ขณะนี้ขอให้เรื่องทั้งหมดอยู่ในกระบวนการยุติธรรมก่อน โดยบทลงโทษดังกล่าวจะเป็นเพียงขั้นต้น และไม่มีผลต่อการลงสนามของอาทิตย์ แต่อย่างใด ทว่าหากกระบวนการยุติธรรมมีการตัดสินอะไรมากกว่านี้ บอร์ดบริหารก็จะมีการประชุมอีกรอบ เพื่อมีบทลงโทษที่หนักขึ้น

ส่วน อาทิตย์ ดาวสว่าง ซึ่งต้องเดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันที่ 19 เมษายนนี้นั้น ทางรองประธานสโมสร ได้กล่าวว่า คงต้องขอเลื่อนไปก่อน เพราะอาทิตย์มีธุระส่วนตัวที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยหลังจากนั้น อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า อยากขอโทษคุณพ่อคุณแม่ของน้อง กับพฤติกรรมครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวน้องเสียชื่อเสียง แต่ผมไม่มีเจตนาร้ายๆ แบบนั้น แล้วก็ขอโทษสโมสรเมืองทองด้วยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ รวมถึงขอโทษพี่ซิโก้ (เกียรติศักดิ์) ขอโทษแฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจมาตลอด ที่ทำให้ผิดหวัง เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนที่ล่ำค่ามากๆ ก็จะนำมาปรับปรุงแก้ไข ไม่อยากให้น้องๆ เยาวชนทำตาม

ข้อมูลจาก Goal Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้