รีเซต
ตามสัญญา!! ครอบครัวไฟเขียว น้องเมย์ คบหนุ่มตะวัน สุดยินดีลูกสาวถึงฝั่งฝัน

ตามสัญญา!! ครอบครัวไฟเขียว น้องเมย์ คบหนุ่มตะวัน สุดยินดีลูกสาวถึงฝั่งฝัน

ตามสัญญา!! ครอบครัวไฟเขียว น้องเมย์ คบหนุ่มตะวัน สุดยินดีลูกสาวถึงฝั่งฝัน
Offside
18 เมษายน 2559 ( 15:59 )
2.1K

 

พ่อไฟเขียว น้องเมย์คบหนุ่มตะวัน เผยฝ่ายชายนิสัยดีและอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ และดีใจลูกสาวประสบความสำเร็จ

       วันนี้ (18 เม.ย. 59) หลังจาก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชายไทยและมือ 1 ของโลก เดินทางถึงไทยเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ โดยมีแฟนคลับไปร่วมต้อนรับเนืองแน่นสนามบินดอนเมือง รวมถึงครอบครัวอินทนนท์ คุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์, คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา และน้องชาย รัชพล อินทนนท์ เดินทางมาต้อนรับอย่างพร้อมหน้า

       ด้านคุณพ่อวินัสชัย กล่าวว่า ดีใจที่ลูกสาวประสบความสำเร็จในการเล่นแบดมินตันขนาดนี้ อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจไม่ว่าจะแพ้หรือชนะ เพราะกีฬาไม่ได้มีแต่ชัยชนะเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เมย์คบกับ “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นั้น ครอบครัวรู้จักตะวันมานาน เป็นคนที่นิสัยดีและเป็นนักแบดที่อยากจะประสบความสำเร็จในระดับโลกเหมือนกัน การคบกันจะอยู่ในสายตาของพ่อกับแม่และผู้ใหญ่ตลอดอยู่แล้ว

       ขณะที่ “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข โค้ชของนักตบขนไก่มือ 1 ของโลก กล่าวว่า ไม่เคยคิดว่าเมย์จะคว้า 3 แชมป์แบบนี้ได้มาก่อน แต่สโมสรก็ได้วางแผนการซ้อมเพื่อรับมือกับการแข่งขันช่วงนี้ไว้ตั้งแต่ปลาย ปีที่แล้ว จนมาประสบความสำเร็จ หลังจากที่เมย์แพ้กาโรลิน่า มาริน นักแบดจากสเปนในรายการออล อิงแลนด์ เมื่อเดือนมีนาคมก็เลยต้องมีการแก้ไขเรื่องของสมาธิ เพราะในเรื่องของเทคนิคถือว่าเมย์ทำได้ดีมากอยู่แล้ว ได้ปรับให้นั่งสมาธิก่อนแข่งขันทุกแมตช์ 15 นาที ก่อนนอนทุกวัน 15 นาที ทำให้เห็นผลชัดเจนว่าสมาธิของเมย์ดีขึ้นและประสบความสำเร็จได้

       โค้ชเป้ กล่าวต่อว่า การลุ้นเหรียญทองในโอลิมปิกที่จะถึงนี้มองไปถึงเหรียญทอง แต่ต้องยอมรับว่าโอลิมปิกเกมส์ 4 ปีแข่งครั้งเดียว นักกีฬาทุกคนย่อมอยากจะได้เช่นกัน ทุกคนจะกดดัน ดังนั้นจะทำอย่างไรให้เมย์กดดันน้อยที่สุด

 

 

สนับสนุนข่าวโดย 

ยอดนิยมในตอนนี้