รีเซต
ครบทุกไอดอล!! อุ้ม ธีราทร อัดคลิปจากกรุงโซล ให้กำลังใจ น้องฮอร์ส เยาวชนบุรีรัมย์ (มีคลิป)

ครบทุกไอดอล!! อุ้ม ธีราทร อัดคลิปจากกรุงโซล ให้กำลังใจ น้องฮอร์ส เยาวชนบุรีรัมย์ (มีคลิป)

ครบทุกไอดอล!! อุ้ม ธีราทร อัดคลิปจากกรุงโซล ให้กำลังใจ น้องฮอร์ส เยาวชนบุรีรัมย์ (มีคลิป)
kajohnjohnyos
20 เมษายน 2559 ( 12:03 )
4.4K

 

ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่มีกระแสการแชร์เรื่องราวของ น้องฮอร์ส เยาวชนจากจังหวัดสระบุรี วัย 11 ปี ผู้มีใจรักในฟุตบอล

      ซึ่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา น้องฮอร์ส ได้ผ่านการคัดเลือก เป็น 1 ใน 60 คนสุดท้าย ที่ติดทีมเยาวชนอายุ 11 ปี ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากเด็กเยาวชนทั้งหมดที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า 5,962 คน โดยน้องฮอร์สจะต้องรายงานตัวกับปราสาทสายฟ้า ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้

      แต่เรื่องโชคร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2559 น้องฮอร์ส ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ ด้วยอาการเส้นเลือดฝอยในสมองแตก อย่างไม่คาดคิดมาก่อน

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามไปยังคุณพ่อของน้องฮอร์ส ก็ได้ทราบว่า น้องฮอร์ส มี “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น และ ธีราทร บุญมาทัน สามดาวเตะขวัญใจชาวไทย เป็นไอดอลลูกหนังในดวงใจ

โดย ก่อนหน้านี้ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ก็ได้ใช้เฟสบุ๊คส่วนตัว เข้ามาคอมเมนต์ผ่านโพสต์ของ คุณ Beer Bb-Sports เพื่อให้กำลังใจกับ น้องฮอร์ส เรียบร้อยแล้ว

( ข่าว ชนาธิป สุดยอด!! พี่เจ คอมเมนต์ให้กำลังใจ ปลุกน้องฮอร์ส เยาวชนบุรีรัมย์ผู้โชคร้าย ให้ลุกอีกครั้ง
http://sport.truelife.com/detail/58028 )

ต่อมา สารัช อยู่เย็น ดาวเตะหน้ามนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย อีกหนึ่งดาวเตะไอดอลในดวงใจของน้องฮอร์ส ก็ได้ทำการอัดคลิปของตนเอง ร่วมให้กำลังใจ หนุ่มน้อยผู้มีความฝันในเชิงลูกหนังรายนี้ร่วมอีกแรง

(ข่าว พี่ตังมาแล้ว!! สารัช อยู่เย็น อัดคลิปให้กำลังใจ น้องฮอร์ส นักเตะบุรีรัมย์ตัวน้อยผู้โชคร้าย (มีคลิป)
http://sport.truelife.com/detail/58046)

และล่าสุด “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กราบซ้ายตัวฉกาจของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และดีกรีกัปตันทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างรอแข่งขันเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 กับ เอฟซี โซล ทีมแกร่งจากแดนโสม

โดย เจ้าอุ้ม อีกหนึ่งไอดอลของ น้องฮอร์ส ก็ได้ร่วมอัดคลิปเพื่อเป็นกำลังใจอีกทาง ช่วยปลุกให้น้องฮอร์ส พ้นจากอาการป่วย และกลับมาลุยสู้เพื่อทำตามความฝันในเส้นทางลูกหนังอีกครั้ง

 

 

 

 

Kajohn Johnyos @ Youtube

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ