สมาคมกีฬาฟุตบอล แต่งตั้ง “ศราวุฒิ-ชัยยง-เฉลิมวุฒิ-วรวุธ” นั่งแท่นกุนซือ เยาวชนทีมชาติ ไทยรุ่น 14 , 16 , 19 และ 21 ปี “โค้ชเฮง” มอบหมาย 4 เฮดโค้ชฟอร์มทีมงานและแผนการเตรียมทีม
 
ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมถ์ ออกประกาศเชิญผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมส่งเสริมและพัฒนาวงการกีฬา ฟุตบอลไทย เพื่อทำหน้าที่เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในทุกประเภทและทุกระดับอายุ โดยขอให้ส่งวิสัยทัศน์  ในระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว มาที่ พลตำรวจโท พิสัณห์  จุลดิลก  เลขาธิการสมาคมฯ และ นายวิทยา เลาหกุล อุปนายกฯฝ่ายพัฒนาเทคนิค ภายในวันที่ 10 เมษายน 2559 นั้น
 
เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เรียกผู้สมัครเข้ามานำเสนอแผนงานต่อที่ประชุมประกอบการพิจารณาในขั้นตอน สุดท้าย ซึ่งหลังการพิจารณาของคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ร่วมกับตัวผู้สมัครแล้ว ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยขอแจ้งผลการตัดเลือกดังนี้
 
ศราวุฒิ สุขสว่าง จะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 14 ปี
 
ชัยยง ขำเปี่ยม จะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี
 
เฉลิมวุฒิ สง่าพล จะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี
 
วรวุธ ศรีมะฆะ จะทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
 
ในการนี้ วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฝ่ายพัฒนาเทคนิค ได้มอบหมายให้หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ได้รับการแต่งตั้งดำเนินการหาทีมงาน สต๊าฟฟ์โค้ชและเริ่มแผนการเตรียมทีมฝึกซ้อมได้ทันที โดยตนเองพร้อมจะเข้าไปร่วมพูดคุยลงลึกในรายละเอียดแผนงานต่างๆในแต่ละชุดต่อไป

 




ข้อมูล : เว็บไซต์ทางการ ไทยลีก