รีเซต
มิสเตอร์ ฟุตซอล !!! บิ๊กป๋อมมั่น โต๊ะเล็กไทย ฉลุยรอบสอง หลังผลจับสลาก ฟุตซอลโลก 2016

มิสเตอร์ ฟุตซอล !!! บิ๊กป๋อมมั่น โต๊ะเล็กไทย ฉลุยรอบสอง หลังผลจับสลาก ฟุตซอลโลก 2016

มิสเตอร์ ฟุตซอล !!! บิ๊กป๋อมมั่น โต๊ะเล็กไทย ฉลุยรอบสอง หลังผลจับสลาก ฟุตซอลโลก 2016
kajohnjohnyos
20 พฤษภาคม 2559 ( 17:54 )
515

ภายหลังจากพิธีจับสลากการแข่งขัน ฟุตซอล ชิงแชมป์โลก 2016 ที่ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม B ร่วมกับ รัสเซีย, คิวบา และ อียิปต์ จะนำที่ 1 กับ 2 เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และอันดับที่ 3 ก็ยังมีลุ้นเข้ารอบหากเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมแรก โดยทาง อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวถึงคู่แข่งทั้ง 3 ทีมจาก 3 ทวีป โดยเชื่อว่าไทยจะเข้ารอบน็อคเอาท์ได้

“มองว่าเป็นโชคดีที่ไม่อยู่ในกลุ่มที่มียุโรป 2 ทีม แล้วก็ไม่ต้องเจอทีมจากอเมริกาใต้ คู่แข่งของเราอย่าง รัสเซีย นับว่าเป็นของแข็ง ส่วนอีก 2 ทีมเป็นโซนที่เราอยากเจอครับ อียิปต์ กับ คิวบา ก็มองว่าไทยเหนือกว่า คิวบา แล้วก็อีกทีมคืออียิปต์ ศักยภาพก็ทัดเทียมกันไม่ต่างกันมาก ดังนั้นหากวิเคราะห์แล้วเราก็ต้องเบียดที่ 2 กับอียิปต์ ซึ่งล่าสุดที่เจอกันเราชนะ 4-3 ในการอุ่นเครื่องปรีเวิลด์คัพ 2012 ที่บ้านเรา ก็เชื่อว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะเข้ารอบไปพร้อมกับรัสเซีย”

‘บิ๊กป๋อม’ กล่าวถึงการแข่งขัน 4 เส้า ไทยแลนด์ ไฟว์ 2016 (Thailand 5s 2016) วันที่ 19 – 21 สิงหาคม 2559 ที่บางกอก อารีน่า ซึ่ง อียิปต์ ที่อยู่ร่วมสายเดียวกับไทยในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกและก่อนหน้านี้ได้ตอบรับร่วมการแข่งขันว่า “พอจับสลากออกมาแบบนี้เราก็ต้องทบทวนแล้วครับว่าอาจจะเปลี่ยนแปลงไม่เอาอียิปต์มาลงแข่ง ตามที่ได้แจ้งไปแล้วก็คือ อียิปต์ กับ อิหร่าน ส่งหนังสือตอบรับมายังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกทีมจะเป็นยุโรปที่จะมีการเปิดเผยเร็วๆนี้ครับ ส่วนตัวก็เชื่อว่าทางอียิปต์เองเขาก็คงไม่อยากมาแข่ง 4 เส้าที่บ้านเราแล้วเหมือนกัน ตอนนี้ได้หาแผนสำรองเพื่อเชิญชาติจากแอฟริกาทีมอื่นหรือจากคอนคาเคฟเพื่อมาแทนอียิปต์”

ขอขอบคุณข่าวจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค Nakleng Football TV

ยอดนิยมในตอนนี้