รีเซต
ตีวงแคบ!! มาเชน่า โผล่ตรวจร่างกาย ร.พ.ชื่อดัง ฟันธงเลยต้องเป็นทีมนี้

ตีวงแคบ!! มาเชน่า โผล่ตรวจร่างกาย ร.พ.ชื่อดัง ฟันธงเลยต้องเป็นทีมนี้

ตีวงแคบ!! มาเชน่า โผล่ตรวจร่างกาย ร.พ.ชื่อดัง ฟันธงเลยต้องเป็นทีมนี้
Offside
24 พฤษภาคม 2559 ( 14:19 )
7K

 

การกระแสข่าวของ กิลแบร์โต้ มาเชน่า อดีตหัวหอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังค้นหาสังกัดใหม่ที่เมืองไทยอีกครั้ง ใกล้จะได้ความชัดเจนแบบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว หลังเจ้าตัวเข้าสู่ขั้นตอนสำคัญของการซื้อขายนักเตะ ล่วงหน้าก่อนตลาดเลกสองที่จะถึงนี้

       มาเชน่า ซึ่งบินมาถึงเมืองไทยได้ระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดเดินทางเข้าตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ถือเป็นตัวประเด็นสำคัญอย่างหนึ่งว่า เวลานี้นักเตะได้เลือกช้อยส์ทีมไว้แล้ว และบรรลุความต้องการของสองฝ่ายไปแล้ว จนดำเนินถึงขั้นตอนนี้

       โดยชื่อของ โรงพยาบาลกรุงเทพ นั้นทำให้วงการตีหาทีมสโมสรใหม่ของ มาเชน่า แคบลงเหลือ 3 ตัวเลือก ซึ่งต่างใช้โรงพยาบาลนี้ในการตรวจร่างกายนักเตะ ไล่ไปตั้งแต่ แบงค็อก ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สามทีมดังร่วมไทยลีก

 

       แต่ด้วยข่าวก่อนหน้าที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธเต็มปากว่า ไม่ได้สนใจแข้งรายนี้ ส่วน บีอีซี เทโรศาสน เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ถือว่าน้อย หากทีมชื่อชั้นอันดับทีมในตารางตอนนี้ โดยตัวเต็งไปตกที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กิเลนผยองที่กำลังผงาดรั้งจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ซึ่งขาดโควต้าต่างชาติอยู่ 1 คนพอดี น่าจะได้คว้าแข้งรายนี้มาเสริมในตลาดเลกสอง

        อย่างไรก็ตาม ยังไม่ใช่ข้อสรุปทั้งหมดแบบเต็มร้อย ต้องติดตามกันต่อว่า มาเชน่า จะย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตามความเป็นไปได้ของข่าวนี้หรือไม่ ?

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้