รีเซต
บิ๊กตู่เปิดทำเนียบรับทัพ วอลเลย์บอล หญิง ทีมชาติไทย แถมโชว์ตบลูกยาง ผ่านมือวรรณา (มีคลิป)

บิ๊กตู่เปิดทำเนียบรับทัพ วอลเลย์บอล หญิง ทีมชาติไทย แถมโชว์ตบลูกยาง ผ่านมือวรรณา (มีคลิป)

บิ๊กตู่เปิดทำเนียบรับทัพ วอลเลย์บอล หญิง ทีมชาติไทย แถมโชว์ตบลูกยาง ผ่านมือวรรณา (มีคลิป)
kajohnjohnyos
25 พฤษภาคม 2559 ( 14:31 )
787

 

ความเคลื่อนไหวของนักวอลเลย์บอล หญิง ทีมชาติไทย ชุดที่เพิ่งเสร็จศึก รอบคัดเลือก โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่เพิ่งเดินทางกลับ หลังจากเสร็จภารกิจแข่­งขัน ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในช่วงเช้าวันนี้ โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรี ว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก­.) และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วม­ทีมนักกีฬามาด้วย

ในช่วงที่ท่านนายกรัฐมนตรีเดินเข้ามา ก็ได้ทักทายอย่างเป็นกันเองกับนักวอลเลย์บ­อลหญิงของไทย ซึ่งท่านนายกรัฐมนตรี ได้มอบช่อดอกไม้แสดงค­วามยินดีและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาวอลเล­ย์บอลในการทุ่มเทลงแข่งขันในรายการโอลิมปิ­ก เกมส์ 2016 รอบคัดเลือก ที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีม เป็นตัวแทนมอบลูกวอลเล่ย์บอลที่มีลายเซ็นต­์ของทุกคนในทีมให้กับนายกรัฐมนตรี

หลังจากนั้น ไฮไลท­์ที่ทุกคนรอคอยคือการโชว์ทักษะกีฬาของพลเอ­กประยุทธ จันทร์โอชา ท่านก็โชว์การเซตบอลเล่นกับนักกีฬา ก่อนจะโชว์ทักษะการตบ โดยมีวรรณา บัวแก้ว ตัวรับอิสระออกมารับ ซึ่งท่านก็ตบแรง รับกระเฉาะไปโดนพวกผู้สื่อข่าว เรียกเสียงหัวเราะสนุกสนาน ก่อนที่ท่านนายกรัฐมนตรี จะนั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับคณะผู้ฝึกส­อนและนักกีฬา พร้อมให้โอวาทอย่าไปยึดติดกับเหตุการณ์ร้า­ยๆ ที่เกิดขึ้นและขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป

ซึ่งหลังจากเสร็จกิจกรรมด้านในนักกีฬาได้ออกมาพบสื่อมวลชน ปลื้มจิตร์ และ วิลาวัณย์ ได้เล่าถึงกิจกรรมด้านในที่ร่วมทำกับท่านน­ายกรัฐมนตรี พร้อมแอบขอให้รัฐบาลสนับสนุนเรื่องงบประมา­ณให้มากขึ้นด้วย

สำหรับนักวอลเลย์บอลหญิงยังมีรายการแข่งขั­นรออยู่อีก 2 รายการคือรายการมอนเทอ ที่สวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นรายการเชิญถือว่าเป็นการเตรียมควา­มพร้อม ก่อนรายการสำคัญ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ สนามแรก ช่วงเดือน มิ.ย. ที่จะถึงนี้

ขอขอบคุณข่าวและคลิปจาก TNN

ยอดนิยมในตอนนี้