รีเซต
แทนคำขอบคุณ! ทรู มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อม iPhone 6s ให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย

แทนคำขอบคุณ! ทรู มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อม iPhone 6s ให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย

แทนคำขอบคุณ! ทรู มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อม iPhone 6s ให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย
armcasanova
25 พฤษภาคม 2559 ( 17:22 )
1.6K

 

     กลุ่มทรู ร่วมส่งกำลังใจให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย “ล้านแรงแชร์ ล้านกำลังใจ” มอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อม iPhone 6s รวม 24 เครื่อง แทนคำขอบคุณ ที่มอบความสุขให้คนไทย

 

     26 พฤษภาคม 2559 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคม นำนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยและทีมผู้ฝึกสอน เยือนตึก ทรู ทาวเวอร์ เพื่อรับมอบเงิน 1 ล้านบาท พร้อม iPhone 6s จำนวน 24 เครื่อง จากกลุ่มทรู โดยมี ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านสื่อสารองค์กรและกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม เป็นผู้แทนมอบ อันเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “ล้านแรงแชร์ ล้านแรงใจ” ที่กลุ่มทรู จัดขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย และแทนคำขอบคุณ ที่มอบความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ จากการสู้สุดใจในศึกวอลเลย์หญิงโอลิมปิก 2016 รอบคัดเลือก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆนี้

 

 

     โดยเชิญชวนแชร์ภาพประทับใจพร้อมข้อความลงในโซเชียล เน็ตเวิร์ค พร้อมแฮชแทก #CheerThaiTogether และ #CheerVolleyballThai ให้สู้ต่อไปเพื่อประสบความสำเร็จ ได้รับชัยชนะระดับโลก รวมทั้งตอกย้ำความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ในฐานะบริษัทของคนไทย ที่ได้ให้การสนับสนุนและส่งเสริมนักกีฬาชาวไทยมาโดยตลอด โดยการสรรหาคอนเทนต์ และรายการจากหลากหลายทั่วประเทศทั่วโลก ให้คนไทยได้รับชมผ่านทางทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดรายการกีฬาของคนไทย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬา และยังให้คนไทยมีส่วนร่วมไปกับความสำเร็จของกีฬาด้วย

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

2
6