รีเซต
อำนาจกระตุ้น บีจี ทำงานให้หนัก เผยขาดสองแนวรุกต่างชาติ เกมเยือน สุพรรณบุรี

อำนาจกระตุ้น บีจี ทำงานให้หนัก เผยขาดสองแนวรุกต่างชาติ เกมเยือน สุพรรณบุรี

อำนาจกระตุ้น บีจี ทำงานให้หนัก เผยขาดสองแนวรุกต่างชาติ เกมเยือน สุพรรณบุรี
kajohnjohnyos
27 พฤษภาคม 2559 ( 14:22 )
227

เมื่อช่วงบ่าย วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2559 ณ ห้องประชุมศุภชลาสัย ภายในสนามกีฬาแห่งชาติปทุมวัน มีการจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่จะทำการแข่งขันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยมีตัวแทนสโมรสรที่จะลงฟาดแข้ง พร้อมด้วยสื่อมวลชนสายกีฬาที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยล่าสุด ทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากพ่ายมาสองนัดล่าสุด จะต้องบุกไปเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี โดย อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม ได้เป็นตัวแทนสโมสรในการกล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมนี้ว่า “ตอนนี้ทีมมีปัญหาในแนวรุก เพราะจะขาดนักเตะคนสำคัญ อย่าง อาเรียล อาราย่า ที่ติดทีมชาติ คอสตาริก้า ไปลงทำศึก โคปา อเมริกา และ ลาซารัส คาอิมบี้ ที่บาดเจ็บจากนัดที่แล้ว ส่วนรายอื่นๆ พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เกมนี้ตนยอมรับว่าเป็นงานหนัก นักเตะต้องมีสมาธิ และต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อกลับสู่เส้นทางให้ลุ้นแชมป์”

ทางด้านสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งฤดูกาลนี้ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก หลังผ่านไป 13 นัด เก็บได้เพียง 20 คะแนน รั้งอันดับ 8 บนตารางคะแนน ซึ่งในงานแถลงข่าว นายสถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีม ได้กล่าวว่า “เรามีปัญหาเกมรุกมาหลายเกม หลังจากไม่ชนะใครมาสามนัดติด ซึ่งปัญหาอยู่ที่การจบสกอร์ ตอนนี้ทีมกำลังพยายามแก้ปัญหาตรงจุดนี้ เกมนี้จะเจอกับ บางกอกกล๊าส ซึ่งเป็นทีมใหญ่ อย่างไรก็ตามเราก็หวังว่าจะเก็บสามคะแนนให้ได้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2016 ระหว่าง สุพรรณบุรี เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ให้แฟนบอลได้รับชมด้วย

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ