รีเซต
เดปาย เปิดใจฟอร์มการเล่น ซีซั่นแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด

เดปาย เปิดใจฟอร์มการเล่น ซีซั่นแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด

เดปาย เปิดใจฟอร์มการเล่น ซีซั่นแรกของเขาที่ ยูไนเต็ด
armcasanova
30 พฤษภาคม 2559 ( 12:16 )
622

ภาพ mr3002 / Shutterstock.com

 

เมมฟิส เดปาย ปีกรถถังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดประเมินตัวเองในฤดูกาลแรกที่อังกฤษ และลั่นวาจาว่าจะพิสูจน์ตัวเองในสนาม

 

เมมฟิส เดปาย ปีกหมาย 7 ของปีศาจแดง ไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมให้กับยูไนเต็ดได้ จึงทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีมแมนยู ไม่ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงในนัดชิงเอฟเอคัพที่ไม่มีชื่ออีกด้วย

 

ล่าสุด เดปาย ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับตัวของเขาใน ฤดูกาลแรกกับยูไนเต็ด ว่า 

“นี่ไม่ใช่ปีที่เลวร้ายสำหรับผมเลยนะ แต่มันไม่ใช่ปีที่ดีเท่านั้นเอง คุณก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่ผมมีความคาดหวังในตัวเองมาก แฟนบอลต่างก็คาดหวังในตัวผมมากเช่นกัน ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ

การลงเล่นในเวทีพรีเมียร์ ลีกถือเป็นเรื่องราวใหม่ ๆ สำหรับผมในซีซั่นนี้ ดังนั้นประสบการณ์ที่ผมได้รับในปีนี้มันสำคัญมาก ๆ ยิ่งไปกว่านั้นบางครั้งผมก็ต้องคิดเรื่องราวต่าง ๆ มากมายในขณะที่ผมทำพลาดหรือเล่นไม่ดีในเกม ๆ นั้นจนทำให้คุณถูกดร็อปอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง นั่นก็เป็นสิ่งใหม่ ๆ สำหรับผมเช่นกัน

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมได้ลงเล่นและทำประตูในทุก ๆ เกม แต่ในซีซั่นนี้มัน 50-50 ผมลงสนามไปเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ของเกมการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลนี้ และบางเกมผมก็ไม่ได้ลงสนาม ซึ่งแน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งใหม่ ๆ และยากสำหรับผม แต่คุณจำเป็นที่จะต้องสู้ต่อไปและเชื่อมั่นในตัวคุณเอง

อย่างไรก็ตาม คุณเป็นคนแรกที่เชื่อมั่นในตัวคุณเอง ดังนั้นคุณต้องมั่นใจและในบางครั้งมันอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่ตอนนี้ผมอายุเพียง 22 ปี และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนคิดนะ คือการไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งใดถ้าคุณเชื่อในสิ่งนั้นว่าคุณสามารถทำมันได้ และผมคิดว่าคุณจะทำสิ่งนั้นได้ถ้าคุณทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างลงไปกับมัน คติประจำใจของผมคือ ความฝัน ความเชื่อ และความสำเร็จ ผมไม่อยากยอมแพ้ต่อสิ่งใดทั้งสิ้น”

 

ยอดนิยมในตอนนี้