รีเซต
ฟอร์มเตะตา!! จัดทีม 11 แข้งฟอร์มเด่นแมตช์แรกศึก ยูโร 2016

ฟอร์มเตะตา!! จัดทีม 11 แข้งฟอร์มเด่นแมตช์แรกศึก ยูโร 2016

ฟอร์มเตะตา!! จัดทีม 11 แข้งฟอร์มเด่นแมตช์แรกศึก ยูโร 2016
Offside
15 มิถุนายน 2559 ( 14:22 )
792

 

จบไปแล้วสำหรับ ฟุตบอล ยูโร 2016 รอบสุดท้าย นัดแรก ของแต่ละกรุ๊ป ได้เห็นฟอร์มของแต่ละทีม ตัวผู้เล่น และผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น วันนี้ sport.truelife.com จะมาคัด 11 ตัวจริงทีมยอดเยี่ยม ในนัดแรกนี้ว่าใครโดดเด่นที่สุด ไปดูกันเลยว่าตรงใจพวกคุณหรือไม่ ?….

 

 

 

ผู้รักษาประตู : ฮานเนส ฮอลล์ดอร์สสัน [ไอซ์แลนด์]

ฮานเนส ฮอลล์ดอร์สสัน ความโดดเด่นจากผลงาน 8 เซฟในเกมเดียว แม้จะเสีย 1 ประตู สถิติเดียวเทียบเท่า โจ ฮาร์ท ของอังกฤษ แต่ด้วยแรงสื่อนอกขอยกให้นายด่านโนเนมรายนี้เป็นตัวเลือกแรก

 

 

กองหลัง : โรมัน ฮุบนิค [สาธารณรัฐเช็ก], วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ [รัสเซีย], เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ [อิตาลี]

โรมัน ฮุบนิค กองหลังเช็กรายนี้ คุมเกมรับดีจน สเปน เหนื่อยถึงขีดสุด กว่าจะเจาะผ่านเข้าไปได้ สกัดจังหวะสำคัญๆเพียบ

วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ แข้งแฝดผู้พี่แห่งทีม รัสเซีย  ต้านเกมรุกอังกฤษในนัดแรกถือว่าสอบผ่าน แต่ที่สำคัญคือเซฟแต้มให้ทีมด้วยการทำประตูในนาทีสุดท้าย

เลโอนาร์โด โบนุชชี่ หนึ่งในตัวเกมรับของอิตาลี ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความเหนียวแน่น นัดชนะ เบลเยี่ยม ถือว่ามาตรฐานไม่ตก และโดดเด่นกว่าใครเพื่อน

 

 

กองกลาง : โทนี่ โครส [เยอรมัน], โจ อัลเลน [เวลส์], ลูก้า โมดริช [โครเอเชีย], ดานิเอเล่ จัคเครินี่ [อิตาลี], ดิมิทรี ปาเยต์ [ฝรั่งเศส], อันเดรส อิเนียสต้า [สเปน]

โทนี่ โครส แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดชนะ ยูเครน น่าจะตอบทุกอย่างได้หมด ทั้งแอสซิสต์ฟรีคิกให้ มุสตาฟี่ โหม่งเบิกสกอร์แรก และจังหวะคุมเกมแดนกลางทำหน้าที่ตัวเองได้อย่างไร้ที่ติ

โจ อัลเลน ถือว่าคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแท้จริงสักที หลังหลุดหายไปนานกับสโมสร ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา จนถึงนัดล่าสุด ได้ตอบทั้งหมดแล้วว่า อัลเลน เก่งแค่ไหน เกมรับและรุกในแมตช์เชือดสโลวาเกีย ถือว่าโดดเด่นเป็นพิเศษ

ลูก้า โมดริช หากไม่นับประตูชัยที่ยิงให้ โครเอเชีย ที่ยิงระดับประตูแห่งทัวร์นาเมนต์ ฟอร์มโดยรวมถือว่ามาตรฐานไม่ตก สมราคานักเตะระดับโลก และรางวัล แมน ออฟเดอะ แมตช์ นัดเฉือนตุรกี

ดานิเอเล่ จัคเครินี่ แนวรุกดาวเตะทีมชาติ อิตาลี รายนี้ถือว่าทำให้เห็นถึงมิติใหม่ในเกมบุก อัซซูรี่ ชุดนี้ว่าหลากหลาย และพร้อมสร้างความแตกต่างให้เกมเสมอๆ โดยเฉพาะจังหวะเข้าทำ จบประตู ของเจ้าตัวด้วย ในแมตช์ทุบเบลเยี่ยม ช่างยอดเยี่ยมซะเหลือเกิน

ดิมิทรี ปาเยต์ เจ้าของรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ นัดเปิดสนาม เป็นคีย์แมนพาทีมชาติ ฝรั่งเศส เอาชนะ โรมาเนีย 2-1 โดดเด่นทั้งยิงทั้งจ่าย แถมเบิกสกอร์สวยงามท้ายเกมให้แฟนได้ตาค้างอีกด้วย

อันเดรส อิเนียสต้า จีเนียสแอคแทคแมน แห่งทัพกระทิงดุ ทีมชาติสเปน ผ่านประสบการณ์มาไม่น้อย เล่นได้อย่างโดดเด่นตลอดเกม เปลี่ยนเกมด้วย 1 แอสซิสต์สำคัญ สู่ชัยชนะ พาทีมเชือดเช็ก 1-0 หืดจับช่วงท้ายเกม จะไม่ให้มีชื่อเวิลด์คลาสรายนี้ได้อย่างไร …

 

 

กองหน้า : กราเซียโน่ เปลเล่ [อิตาลี]
กราเซียโน่ เปลเล่ เค้นฟอร์มในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้าให้ทีมชาติ อิตาลี ได้อย่างยอดเยี่ยม นับว่าเด่นที่สุดในนัดแรก สร้างความปั่นป่วนให้ เบลเยี่ยม จนสุดท้ายเบิกสกอร์ให้ตัวเองได้ด้วยช่วงท้ายเกม และกว้าติดทีมชุดนี้อย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

โปรแกรมแข่งขันนัดต่อไป เช็คได้ที่นี่ …..
>>> http://sport.truelife.com/detail/60576 <<<

 

ภาพ : IG ลูก้า โมดริช Official

ยอดนิยมในตอนนี้