รีเซต
สมาคมฟุตบอล ประกาศ ฟอร์ทสมาร์ท เข้าวินดูแลสิทธิ์ขายตั๋วบอลโลก ผ่านตู้บุญเติม

สมาคมฟุตบอล ประกาศ ฟอร์ทสมาร์ท เข้าวินดูแลสิทธิ์ขายตั๋วบอลโลก ผ่านตู้บุญเติม

สมาคมฟุตบอล ประกาศ ฟอร์ทสมาร์ท เข้าวินดูแลสิทธิ์ขายตั๋วบอลโลก ผ่านตู้บุญเติม
kajohnjohnyos
15 มิถุนายน 2559 ( 17:07 )
616

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายใต้การดูแลของ พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผย ประกาศของสมาคมกีฬาฟุตบอล ฉบับล่าสุด เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ในเรื่องของ การจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย 

ั้งนี้ ภายในประกาศดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ มีทั้งหมด 6 บริษัทที่สนใจยื่นแผนการดำเนินการเรื่องการจำหน่ายตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลก จำนวนทั้งสิ้น 6 ราย คือ

1. บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิซ จำกัด
2. บริษัท ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จำกัด
3. บริษัท G Softbiz จำกัด
4. บริษัท ครีมมิโอ จำกัด
5. บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
6. บริษัท อีเว้นท์ ป๊อป จำกัด

ซึ่งผลการคัดเลือกจากคณะกรรมการของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปรากฏว่า บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้สิทธิ์ในการดำเนินการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย เนื่องจากมีแผนงานการจัดจำหน่ายตั๋วที่มีความเป็นธรรม และมีประสิทธิภาพสูงสุด แฟนบอลสามารถซื้อตั๋วได้อย่างสะดวก และทั่วถึง นอกจากนี้ ยังตอบแทนสมาคมฟุตบอลด้วยผลตอบแทนสูงสุด รวมทั้งมีระบบการจัดจำหน่าย ช่องการชำระเงิน และระบบการจัดส่งที่เป็นระบบ 

ซึ่งแฟนบอลชาวไทยสามารถชำระเงินค่าตั๋วได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านตู้บุญเติมจำนวนกว่า 7 หมื่นตู้ ทั่วประเทศ ที่ตั้งอยู่หน้าเคาน์เตอร์เซอร์วิส (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขา 

และสำหรับการบริการจัดส่งตั๋วนั้น สามารถส่งถึงบ้านแฟนบอลได้โดยตรงหรือนำรหัสมาแลกรับตั๋วที่บริเวณจุดรับตั๋วด้านหน้าสนามแข่งขัน ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น นอกจากนี้ยังมีจุดบริการรับตั๋วที่กรุงเทพมหานคร ได้ที่ สถานีรถไฟฟ้า มหานครทุกสถานี (18 สถานี) และในต่างจังหวัดได้ที่สำนักงานตัวแทนของบุญเติมทั่วประเทศกว่า 200 สาขา

 

ยอดนิยมในตอนนี้