รีเซต
ที่นี่ถิ่นข้า !! เจมส์ คำรามอัด วอร์ริเออร์ส ยับตีเสมอซีรี่ย์ 3-3 ชิงดำเกมสุดท้าย (มีคลิป)

ที่นี่ถิ่นข้า !! เจมส์ คำรามอัด วอร์ริเออร์ส ยับตีเสมอซีรี่ย์ 3-3 ชิงดำเกมสุดท้าย (มีคลิป)

ที่นี่ถิ่นข้า !! เจมส์ คำรามอัด วอร์ริเออร์ส ยับตีเสมอซีรี่ย์ 3-3 ชิงดำเกมสุดท้าย (มีคลิป)
Mugen
17 มิถุนายน 2559 ( 12:19 )
480

 

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยศึก บาสเก็ตบอล NBA เพลย์ออฟรอบไฟนอล เกมที่ 6 ในวันนี้ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส กุมความได้เปรียบเก็บ 3 ซีรี่ย์ไปก่อนหน้านี้ จนโดนลูกฮึดของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียส์ เกมที่ 5 ที่ฆ่าไม่ตายตามตีตื้นเป็น 3-2 จากผลงานเหนือมนุษย์ เลบรอน เจมส์ และ ไครี่ เออร์วิ่ง ระเบิดฟอร์มฮอตไล่อัด วอร์ริเออร์ส จบลงด้วยสกอร์ 112-97

https://www.youtube.com/watch?v=v8tTLxcUCtA

      มาในวันนี้ คลีฟแลนด์ กุมความได้เปรียบเล่นในบ้านตัวเองนำทีมมาโดน เลบรอน เจมส์ และ เออร์วิ่ง ส่วนทางด้าน วอร์ริเออร์ส นำทีมโดนเจ้าพ่อสไนเปอร์มือ 1 สตีเฟ่น เคอร์รี่ คนเดิมเพิ่มเติมคือ เดรย์มอน กรีน ที่โดนโทษแบน 1 นัดกลับมาลงสนามอีกครั้ง

 

    เกมในครึ่งแรก คลีฟแลนด์ เปิดหัวได้อย่างสวยงามกดไป 8 แต้มรวดในขณะที่ วอร์ริเออร์ส แน่นิ่งอยู่ที่ 0 แต้มไม่กระดิกไปไหนร่วม 3 นาทีก่อนจะตีไข่แตกได้จาก เดรย์มอน กรีน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ช่วยดับความร้อนแรงของ คลีฟแลนด์ ที่ยังคงเดินหน้าทำคะแนนต่อเนื่องก่อนจะจบควอเตอร์ที่ 1 ด้วยผลสกอร์ 31-11 เกมควอร์เตอร์ที่ 2 วอร์ริเออร์ส เริ่มกลับมาสู่เกมได้มากขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถไล่ตามสกอร์ที่ทิ้งห่างจากควอเตอร์ที่ 1 ได้ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 59-43

 

https://www.youtube.com/watch?v=m1YkaEihK9I

 

   เกมในครึ่งหลัง คลีฟแลนด์ เครื่องติดแล้วเริ่มหยุดยากเล่นได้พีคแทบจะทุกคนไม่ว่าจะเป็น เลบรอน เจมส์ , ไครี่ เออร์วิ่ง , ทริสตัน ทอมป์สัน และ เจ.อาร์.สมิธ แต่ในควอเตอร์ที่ 3 ดาวเด่นอยู่ที่ เคลย์ ทอมป์สัน สามารถพาทีมตีตื้นขึ้นมาได้จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมบวกกับ เคอร์รี่ พาทีมตีตื้นขึ้นมาอยู่ที่ 71-80 เกมเริ่มกลับมาสูสีอีกครั้ง

 

https://www.youtube.com/watch?v=G7T513oh00o

 

    แต่จุดเปลี่ยนกลับมาเกิดขึ้นในช่วงสุดท้ายเกมเมื่อ สตีเฟ่น เคอร์รี่ สตาร์ดังของทีม วอร์ริเออร์ส พลาดท่าเสียฟาว์ลครั้งที่ 6 ถูกไล่ออกจากสนามหลังเกมตามหลังอยู่ 87-99 เหลือเวลากว่า 4 นาที วอร์ริเออร์ส เสียหายหลายแสนไม่สามารถตามได้ทันก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผล 115-101 คลีฟแลนด์ เอาชนะ วอร์ริเออร์ส ไปได้ตีเสมอซีรี่ย์เป็น 3-3 เกมสุดท้ายกลับไปเล่นที่บ้าน วอร์ริเออร์ส ในวันที่ 20 มิถุนายน 2559 เวลา 07:00 ตามเวลาประเทศไทย

 

https://www.youtube.com/watch?v=WnQCMEp_GGU

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้