รีเซต
โอสถใช้ชื่อใหม่ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ลุยไทยลีก เลกสอง

โอสถใช้ชื่อใหม่ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ลุยไทยลีก เลกสอง

โอสถใช้ชื่อใหม่ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ลุยไทยลีก เลกสอง
armcasanova
23 มิถุนายน 2559 ( 16:11 )
1.5K

 

พลังเอ็ม โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ  แถลงเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ลุยไทยลีกเลกสอง

เมื่อบ่ายวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา บริษัท สโมสรฟุตบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์ จำกัด ผู้รับสิทธิ์ในการบริหารจัดการสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม–150 สมุทรปราการ ทีมจากศึกโตโยต้าไทยลีก ได้ออกแถลงการณ์เปลี่ยนชื่อสโมสรฯ ก่อนเริ่มการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก เลก 2 ซึ่งกำลังจะเริ่มขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ โดยจะเปลี่ยนมาใช้ชื่อ “สโมสรฟุตบอลซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ” (SUPER POWER SAMUTPRAKAN FC) ในการแข่งขันฟุตบอลทุกรายการต่อจากนี้ พร้อมกับเปลี่ยนโลโก้สโมสรฯ รูปแบบใหม่อีกด้วย

 

โดยก่อนหน้านี้ บริษัท สโมสรฟุตบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์ จำกัด ได้เข้ามารับสิทธิ์ในการบริหารสโมสรฯ จากโอสถสภา ตั้งแต่ฤดูกาล 2015 เป็นต้นมา โดยจะเป็นผู้รับสิทธิ์ในการบริหารสโมสรฯ ทั้งหมด และมีบริษัท โอสถสภา จำกัด เป็นผู้สนับสนุนเท่านั้น สำหรับการเปลี่ยนชื่อสโมสรฯ ในครั้งนี้ ทางบริษัท ซุปเปอร์ พาวเวอร์ จำกัด มีความต้องการที่จะพัฒนาทีมให้มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น ทั้งระบบการบริหารจัดการ และนโยบายพัฒนานักกีฬาทั้งในระดับเยาวชนและชุดใหญ่เพื่อสู้ศึกต่างๆ ที่มีการแข่งขันสูงขึ้นในยุคนี้ รวมไปถึงความคล่องตัวในการบริหารงาน และการแสวงหาพันธมิตรใหม่ๆ โดยจะยังคงปักหลักสร้างฐานแฟนคลับที่จังหวัดสมุทรปราการ ใช้สนามเอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยมเป็นรังเหย้าต่อไป

 

สำหรับการเปลี่ยนแปลงชื่อสโมสรฯ นั้น จะมีผลตั้งแต่เกมไทยลีกนัดแรกที่ทีมจะต้องเปิดบ้านพบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. เป็นต้นไป ซึ่งทางบริษัท สโมสรฟุตบอล ซุปเปอร์ พาวเวอร์ จำกัด ขอขอบคุณแฟนคลับชาวสมุทรปราการที่ให้การสนับสนุนสโมสรฯ ด้วยดีมาตลอด และขอให้แฟนคลับร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสโมสรฯ ให้มีความแข็งแกร่ง และสร้างผลงานที่ดีเพื่อสร้างความสำเร็จต่อไป

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้