รีเซต
มาดามแป้ง เปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ การท่าเรือ

มาดามแป้ง เปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ การท่าเรือ

มาดามแป้ง เปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง ให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ การท่าเรือ
kajohnjohnyos
25 มิถุนายน 2559 ( 21:29 )
1.4K

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้ฤกษ์เปิดตัว “เจ้าแบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังเข้ารังสิงห์เจ้าท่าอย่างเป็นทางการ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม หวังเสริมแกร่งให้แนวรับลุยเลกสอง โดยกล่าวว่า

“ตอนนี้ก็ปิดฉากเลกแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลงานและตำแหน่งที่หนึ่ง บนตารางก็ถือเป็นที่น่าพอใจและเป็นไปตามเป้าหมาย แม้จะมีช่วงที่สะดุดอยู่บ้าง แป้งและทีมบริหารก็น้อมรับทุกความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อแก้ไข จุดบกพร่องเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดีขึ้น ซึ่งเราเชื่อว่าแม้จะมีปัจจัยหลายอย่างที่ไม่สาารถทำตามความคาดหวังทั้งหมดของทุกคนได้ แต่ก็จะทุ่มเทพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ในด้านของตัวนักเตะ”

“วันนี้เป็นโอกาสดีที่แป้งขอเปิดตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง อย่างเป็นทางการ ผลงานในสนามของอาทิตย์จะเป็นหนึ่งสีสันให้กับทีม และเป็นบทพิสูจน์ตัวของเขาเอง สำหรับการร่วมงานกับการท่าเรือ เอฟ.ซี. วันนี้เราต้อนรับสมาชิกครอบครัวคนใหม่อย่างเป็นทางการ แป้งขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง ให้โอกาสเขาทำหน้าที่และพิสูจน์ตัวเองกับฟุตบอลอีกครั้ง”

“แป้งหวังว่าแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าทุกคนจะยังคงรักและเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาของเรา และครอบครัวนี้ต่อไป แป้งเชื่อว่าถ้าเราร่วมกันทำงาน ทุ่มเทไปด้วยกัน เข้าใจ เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน มองเป้าหมายและจุดหมายเดียวกัน เราก็จะสามารถก้าวสู่ความสำเร็จ สานต่อตำนานสิงห์เจ้าท่าไปด้วยกันในเลกสองนี้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แป้งและทีมเสมอมานะคะ”

ข่าวและภาพจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค Nakleng Football TV

ยอดนิยมในตอนนี้