รีเซต
พร้อมแล้วริโอเกมส์!! คณะโอลิมปิกฯจับมือ ซีพี และ ทรู คอร์ปฯร่วมภูมิใจ เชียร์ไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016!!

พร้อมแล้วริโอเกมส์!! คณะโอลิมปิกฯจับมือ ซีพี และ ทรู คอร์ปฯร่วมภูมิใจ เชียร์ไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016!!

พร้อมแล้วริโอเกมส์!! คณะโอลิมปิกฯจับมือ ซีพี และ ทรู คอร์ปฯร่วมภูมิใจ เชียร์ไทยสู้ศึกโอลิมปิก 2016!!
Offside
1 กรกฎาคม 2559 ( 15:40 )
664

 

คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ และ การกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมมือกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนลุยศึก โอลิมปิก ริโอเกมส์ 2016 ของทัพนักกีฬาไทย ซึ่งจะมี เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ CP เป็นผู้ดูแลด้านอาหาร และ ทรูมูฟ เอช เป็นช่องทางการสื่อสาร โดยบริการด้านดาต้าอย่างเต็มที่ไม่จำกัด

       พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยในนามของคณะ ขอขอบคุณ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ในการอำนวยความสะดวกต่างๆแก่คณะนักกีฬา ซึ่งมีจำนวนกว่า 50 คน นอกจากเรื่องโภชนาการแล้ว ยังคงเป็นห่วงเรื่อง ไข้เหลือง แต่คณะได้ส่งบุคคลจากกรมควบคุมโรค เพื่อป้องกันปัญหาดังกล่าว ซึ่งโดยภาพรวมการแข่งขันครั้งนี้เชื่อว่า จะผ่านไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

       นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ชี้แจงถึงการจัดการเรื่องต่างๆ ด้านการดูแลร่างกายนักกีฬา โดยจะไม่มีแค่แพทย์อย่างเดียวเท่านั้น แต่ได้ส่ง นักจิตวิทยา สรีรวิทยา และกายภาพบำบัดอย่างพอเพียง และจัดพื้นที่ “ไทยเฮาส์” เพื่อสร้างความพร้อมให้นักกีฬาให้ได้มากที่สุด

       นายวิทวัส ตันติเวส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดของ CP นำทางด้วยแนวคิดชัดเจนว่า “เติมชีวิตนักกีฬาไทย เติมพลังใจคนไทยทั้งชาติ” มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในกีฬา โอลิมปิก 2016 ครั้งนี้ โดยจะมีอาหารให้นักกีฬาอย่างเพียงพอ 11 เมนูที่เพียงพอต่อโภชนาการมีดังนี้ ข้าวกล้องแกงสมปลาดอลลี่ ข้าวกล้องปลา แพนกาเซียสดอร์รี่ผัดพริกทรงเครื่อง ข้าวกะเพราไก่ อกไก่นุ่ม อกไก่นุ่มพริกสด บะหมี่เป็ดย่างโฟร์ซีซั่น พาสต้าผัดขี้เมาสเต๊กหมูดำคุโรบูตะ เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวกุ้งต้มยำ มินิสแน็คไก่กระเทียมพริกไทย ไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว รวมถึงข้าวสวย และข้าวกล้องแบบพร้อมรับประทานอีกด้วย
โดยเชื่อว่าการเติมพลังครั้งนี้ น่าจะส่งผลให้นักกีฬาไทย ไปถึงฝั่งฝันเหรียญในโอลิมปิกได้อย่างแน่นอน

       ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยผู้บริหารงานประธานคณะผู้บริหาร แลกหัวหน้าผู้บริหาร ด้านแบรนด์และสื่อสาร ทรู คอร์ปอเรชั่น ออกตัวมาด้วยคอนเซปต์ “ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ เชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อต้องการเป็นสื่อกลางให้คนไทยร่วมใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย โดยจะมีแฮชแท็กบนโลกออนไลน์ เฟซบุ๊ค อินสตราแกรม หรือ ทวิตเตอร์ #CheerThaiTogether และ #CheerTrueHero โดยงานนี้ ทรูมูฟ เอช By ทรู คอร์ปอเรชั่น มอบซิมโรมมิ่งให้กับคณะนักกีฬา ทีมงานต่างๆ รวมถึงสื่อมวลชนได้ใช้ดาต้า และสื่อสารกันได้อย่างเต็มที่ ในศึก ริโอ เกมส์ 2016 ที่กำลังจะมาถึง

       โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีนักกีฬาเข้าร่วมด้วยอาทิ คุณาธิป เยี่ยอ้น นักยูโดทีมชาติไทย, เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยม และ วุฒิชัย มาสุข สองนักมวยทั้งชายและหญิง รวมถึง นภิศ ต่อตั้งพานิช นักยิงปืนทีมชาติไทย ซึ่งทั้งหมดจะเป็นตัวแทนการเข้าแข่งขันในศึก โอลิมปิก 2016 ครั้งนี้ด้วย

 

ภาพบรรยากาศบางส่วนในงานแถลงข่าว ….

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้