รีเซต
สาเหตุชีวิตติดลบ!! เจาะพื้นดวง เมสซี่ คนอะไรขาลงปานนี้ เรื่องนี้มีที่มา...

สาเหตุชีวิตติดลบ!! เจาะพื้นดวง เมสซี่ คนอะไรขาลงปานนี้ เรื่องนี้มีที่มา...

สาเหตุชีวิตติดลบ!! เจาะพื้นดวง เมสซี่ คนอะไรขาลงปานนี้ เรื่องนี้มีที่มา...
Offside
7 กรกฎาคม 2559 ( 13:07 )
774

 

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งดังอาร์เจนไตน์ เจ้าของรางวัล 5 บัลลงดอร์ ทีมชาติอาร์เจนติน่า และสโมสร บาร์เซโลน่า ช่วงนี้กำลังเจอปัญหาชีวิตรอบด้านติดลบอย่างหนัก ความมั่นใจแทบไม่เหลือ หลังเพิ่งจะพลาดแชมป์ระดับทวีปอย่าง โคปา อเมริกา 2016 ซึ่งครบรอบปีที่ 100 พอดิบพอดีเมื่อเดือนก่อน

       แถมซ้ำล่าสุด ศาสประเทศสเปน ก็เพิ่งตัดสินโทษ เมสซี่ และคุณพ่อ จากคดีเลี่ยงภาษี ซึ่งมีโทษจำคุกมาเกี่ยวข้อง ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย แต่สุดท้ายโทษที่ศาลตัดสิน 21 เดือน ซึ่งเป็นโทษที่ไม่ถึง 2 ปีตามกฎหมาย ทำให้ เมสซี่ แค่โดนรอลงอาญาเท่านั้น (หากไม่กระทำผิดซ้ำก็จะไม่ถูกจำคุก) ถือเป็นการรอดคุกอย่างหวุดหวิดทีเดียว

       แฟนบอลทั้งหลายคงสงสัยในความซวยซับซ้อนติดลบแบบรัวๆของ เมสซี่ งานนี้ True Sport เข้าไปเจาะลึกถึงพื้นดวงทางโหราศาสตร์ ซึ่งเป็นการคาดเดาอีกแขนงหนึ่งบนโลกใบนี้ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และอนาคตที่รออยู่ จะเป็นอย่างไรบ้างลองอ่านดู …

       หนึ่งในบุคคลโหราศาสตร์ไทย (ขอไม่เอ่ยนาม) ได้เปิดเผยว่า จากเนื้อดวงตามวันเกิดของเขานั้นช่วงอายุของ เมสซี่ ตามดวงที่อ้างถึง ชี้ว่า 29-31 ปี จะอยู่ในช่วงขาลง ไม่ใช่ความบังเอิญแต่อย่างใด แต่เป็นเคราะห์กรรมที่เล่นงานเขาอยู่ ซึ่งถ้าหากตรงตามนี้ อายุ 31 ก็จะตรงกับ เมสซี่ ได้ร่วมเล่นบอลโลกอีกครั้ง ในปี 2018 จะชวดฝันอีกครั้ง ?

        ฝีเท้าที่เก่งกาจ ตามอาชีพที่รุ่งโรจน์ของเจ้าตัว จะยังคงอยู่ แต่เรื่องปัญหาการเล่นเป็นทีมนั้น โอกาสไปถึงเป้าทั้งหมดที่คิดมันยากไม่น้อย เพราะครึ่งทางของเขาจะเจอเพื่อนที่โฉลกกับ เมสซี่ เท่าไหร่นัก

       แม้จะประกาศอำลาทีมชาติ สำหรับ เมสซี่ และล่าสุดมีข่าวจะกลับใจ มาช่วยอาร์เจนติน่าต่อนั้น โอกาสที่ เมสซี่ ไฝ่ฝันไว้จะคว้าแชมป์ระดับทีมชาติ จะเกิดขึ้นหรือไม่ ในอนาคตจะตรงกับพื้นดวงชะตาที่อ้างถึง ?

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541