รีเซต
ซึ้งก่อนแข่ง!! วรรณา โพสต์ล่วงหน้าอำลา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชวนแฟนเชียร์แมตช์ส่งท้ายพรุ่งนี้

ซึ้งก่อนแข่ง!! วรรณา โพสต์ล่วงหน้าอำลา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชวนแฟนเชียร์แมตช์ส่งท้ายพรุ่งนี้

ซึ้งก่อนแข่ง!! วรรณา โพสต์ล่วงหน้าอำลา วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชวนแฟนเชียร์แมตช์ส่งท้ายพรุ่งนี้
Offside
9 กรกฎาคม 2559 ( 18:19 )
2.7K

 

“ยายณา” วรรณา บัวแก้ว ตำแหน่งลิเบอโร่ตัวเก๋าทีมตบสาวไทย ทำซึ้งเรียงร้อยถ้อยคำ โพสต์อำลาก่อนการแข่งขันแมตช์สุดท้าย จบเส้นทางสายลูกยางที่ยาวนานถึง 16 ปี เปิดทางให้รุ่นน้องในทีม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยกล่าวถึงทุกคน พร้อมเชิญชวนให้แฟนกีฬาไทยร่วมเชียร์ในวันพรุ่งนี้ 10 กรกฎาคมกันเยอะๆ

       เจ้าของสมญานาม “ยาย” ตัวลิเบอโร่ แห่งทีมตบสาวไทยชุดนี้ ถือว่าผ่านร้อนหนาวกับทีมชาติมาอย่างยาวนาน ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย ทั้ง เหรียญทองแดงกีฬามหาวิทลัยโลก ปี 2002, แชมป์ซีเกมส์ 8 สมัยซ้อน, แชมป์เอเชียนคัพ 2016, แชมป์ทวีปเอเชีย ปี 2010,2014 อันดับ 4 วอลเลย์บอลหญิง เวิลด์กรังปรีซ์ ปี 2012 และอีกมากมายนับไม่ถ้วน ไม่นับรางวัลส่วนตัวในตำแหน่งรับบอล และตัวรับอิสระ เจ้าตัวได้พูดถึงความในใจ ก่อนสู่วันอำลาจริงในแมตช์สุดท้าย 10 กรกฎาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติจีน ชิงอันดับ 5 ในการแข่งขัน เวิลด์กรังปรีซ์ รอบสุดท้าย

 

 

       “การเดินทางที่แสนพิเศษ…16 ปี ของการรับใช้ทีมชาติ.. 16 ปี ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่งขัน สะใจทุกครั้งที่น้องๆทำแต้มได้และโคตรสะใจถ้าพาทีมชนะได้ ขอบคุณครอบครัววอลเลย์บอลที่ให้โอกาสมายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณโชคชะตาที่นำพาพวกเรามาเจอกัน ขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุน ขอบคุณน้องๆในทีมทุกคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ขอบคุณโค้ชทั้ง 3 คน ขอบคุณนายกสมาคมที่ให้โอกาส”

       “และที่สำคัญขอบคุณแฟนๆวอลเลย์บอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา และคอยอยู่เคียงข้างพวกเรามาเสมอ ขอบคุณที่มีความรักความเอ็นดูให้กับนักกีฬาบ้านนอกคนนี้ รักนะจ๊ะ ขอบคุณจากหัวใจ”

       “พรุ่งนี้จะสวมเสื้อในนามทีมชาติไทยเป็นวันสุดท้ายแล้ว มาให้กำลังใจกันเยอะๆนะ วอลเลย์บอลอยู่ในสายเลือด ทีมนี้พี่รัก หลังจากนี้เส้นทางสายนี้ของยายจะเป็นยังไงต้องคอยติดตาม ฮ่าๆๆ” (พรุ่งนี้มาเชียร์กันเยอะๆน๊าาา เชียร์ดังๆเอาให้เป็นข่าวดังไกลไปทั่วโลกเลย กองเชียร์ไทยสุดยอดดดด)

       โดยวันพรุ่งนี้ 10 กรกฎาคม วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์ เวิลด์กรังปรีซ์ 2016 ลงชิงอันดับ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ในเวลาเที่ยงตรง หรือ 12:00 น. ช่อง 3 และ 3 เอชดี ถ่ายทอดสด แข่งขัน ณ สนามอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เช่นเคย ….

 

ข้อมูล : แฟนเพจ วรรณ บัวแก้ว @ Facebook

ยอดนิยมในตอนนี้