รีเซต
ชัยนาทฯ ชี้แจงแถลงไข โฆษณาคำไทยข้างสนามเสือใต้ เชื่อเถอะประเทศไทยไปได้ ?!

ชัยนาทฯ ชี้แจงแถลงไข โฆษณาคำไทยข้างสนามเสือใต้ เชื่อเถอะประเทศไทยไปได้ ?!

ชัยนาทฯ ชี้แจงแถลงไข โฆษณาคำไทยข้างสนามเสือใต้ เชื่อเถอะประเทศไทยไปได้ ?!
Offside
22 กรกฎาคม 2559 ( 16:21 )
2.8K

 

จากเหตุการณ์ป้ายโฆษณาข้างสนามที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมกระชับมิตร บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นโซเชี่ยล ถึงวลีของ โฆษณาของบริษัทจากไทย “วังขนาย” แบรนด์น้ำตาลชื่อดัง

ล่าสุดแฟนเพจสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรฟุตบอลไทยลีก อีกหนึ่งธุรกิจ ของ “กลุ่มวังขนาย” เปิดเผยถึงเหตุผลที่ใช้ Wording ในโฆษณาชิ้นนี้ตามข้อความภาษาไทย “เชื่อเถอะประเทศไทยไปได้” โผล่ขอบสนาม อลิอันซ์ เหตุเพราะกลุ่มวังขนาย อยากสร้างความเชื่อมั่นให้ประเทศไทย

กลุ่มวังขนาย หนึ่งใน ผู้สนับสนุนนของ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา ของ เยอรมนี และพันธมิตร ในการส่งเสริมเด็กไทย ไปฝึกฟุตบอล ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า ในโครงการ เอฟซี บาเยิร์น ยูธ คัพ เมื่อ เดือน พฤษภาคม

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ในฟุตบอล ปรีซีซั่น อินเตอร์ เนชั่นแนล แชมป์เปี้ยนคัพ ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสนาม อลิอันซ์ อารีน่า ประเทศ เยอรมนี มีข้อความ เป็นภาษาไทย ปรากฏขึ้นที่ขอบสนาม ว่า “เชื่อเถอะ ประเทศไทยไปได้”

ซึ่งข้อความดังกล่าวเกิดจาก ผู้สนับสนุน จากประเทศไทย อย่าง “กลุ่มวังขนาย” ที่พยายามสร้างความเชื่อมั่น ให้กับประชาชน ชาวไทย ที่ติดตามฟุตบอลต่างประเทศ และแมตช์นี้ ก็ถือว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก

โดยเหตุผลของ ข้อความดังกล่าว ก็เนื่องจากว่า กลุ่มวังขนายต้องการให้คนไทย เชื่อมั่นประเทศไทย และอยากให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย เรียนรู้วัฒนธรรมไทย และกินอาหารไทย เพราะเราเชื่อว่าคนไทยจะสามารถช่วยให้เมืองไทยผ่านพ้นทุกวิกฤตไปได้
‪#‎เชื่อเถอะประเทศไทยไปได้‬

 

 

 

ข้อมูล : แฟนเพจสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล

ยอดนิยมในตอนนี้