รีเซต
ผมอยากเป็นเหมือนพี่อุ้ม!! ทำความรู้จัก ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แบ็คซ้าย U14 หล่อ ขาว ตี๋

ผมอยากเป็นเหมือนพี่อุ้ม!! ทำความรู้จัก ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แบ็คซ้าย U14 หล่อ ขาว ตี๋

ผมอยากเป็นเหมือนพี่อุ้ม!! ทำความรู้จัก ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ แบ็คซ้าย U14 หล่อ ขาว ตี๋
armcasanova
28 กรกฎาคม 2559 ( 17:47 )
14K

 

กลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าจับตามอง หลังจากที่มีรูปภาพในโลกโซเชียล เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อขาว และสูงทั้งที่มีอายุยังไม่ถึง 14 ปี

ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ ไม่ได้มีดีแค่เรื่องหน้าตา แต่ฝีเท้าของเขาก็ถือว่าไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะเป็นแกนหลักของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อคาเดมี ที่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงทางฝั่งซ้ายไว้ได้ตลอด

ในศึก AFC U-14 Regional Festival Of Football 2016 สามนัดที่ผ่านมาแม้ “พล” จะไม่มีชื่อขึ้นบนสกอร์บอร์ดแต่ก็สร้างสรรค์โอกาสให้กับเพื่อนร่วมทีมมากมาย

 

 

ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่อายุ 8 ขวบครับ” ธนิศร กล่าวเริ่ม

“ผมชอบกีฬาฟุตบอลมาก ความจริงผมเล่นเป็นกองหน้าก่อน และก็ถูกโค้ชจับไปเล่นแบ็คซ้าย ตอนสมัยที่เข้ามาอยู่อคาเดมีของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งโค้ชคงเห็นว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่าถ้าเล่นในตำแหน่งนี้”

“สิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุดที่โค้ชบอกมาก็คือการวางบอลครับ เพราะผมดูธีราทรมาตลอดตั้งแต่เด็ก ผมติดตามพี่อุ้มมาตลอด พี่เขามีความตั้งใจและมุ่งมั่นสูงมาก ผมก็อยากเป็นให้ได้เหมือนพี่เขา”

“ความฝันของผมก็คือการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งผมก็ภูมิใจมากที่ผมได้ติดทีมชาติชุดนี้ เพราะเหมือนได้โอกาสรับใช้ชาติแต่ผมก็ต้องพยายามต่อไป”

“ผมจะพยายามตั้งใจซ้อมเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ผมวางไว้ให้ได้ บางทีผมก็เสียดายเหมือนกันนะ ที่ไม่ได้มีโอกาสเล่นอะไรเหมือนเด็กคนอื่น แต่ผมคิดว่าผมคิดถูกแล้วที่เลือกมาทางนี้ ผมไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลยเวลาที่เล่นฟุตบอล เพราะผมเล่นฟุตบอลแล้วผมมีความสุข”

“ฟุตบอลให้อะไรกับผมมากมายก็ได้เพื่อนมากมายและออกกำลังกาย ซึ่งผมจะต้องพยายามทำให้ตัวเองเป็นนักฟุตบอลให้ได้นานที่สุด เพราะนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข”

 

 

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ-นามสกุล : ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ
ชื่อเล่น : พล
หมายเลข : 12
ตำแหน่ง : กองหลัง
สังกัด : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ภูมิลำเนา : เลย
วันเกิด : 19 กุมภาพันธ์ 2002
ส่วนสูง : 170

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : FAThailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้