รีเซต
ยลโฉม!! นักกีฬาหญิงไทย ตัวเต็งในการคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2016

ยลโฉม!! นักกีฬาหญิงไทย ตัวเต็งในการคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2016

ยลโฉม!! นักกีฬาหญิงไทย ตัวเต็งในการคว้าเหรียญทอง โอลิมปิก 2016
supersboom
3 สิงหาคม 2559 ( 14:37 )
2.2K

 

เหลืออีกแค่ไม่กี่วัน ก็จะถึงกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 31 ณ กรุงริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิลก็จะเริ่มขึ้นแล้วนะครับ และทัพนักกีฬาไทยที่ได้สิทธิ์ไปแข่งในรายการนี้ถึง 52 คน และบุคคลเหล่านี้คือกลุ่มนักกีฬาความหวังที่จะคว้าเหรียญทองมาได้ครับ

 

 

 

“น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์” นักกีฬาแบดมินตันที่ทำผลงานในปีนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ในรายการระดับ Superseries 3 รายการติดต่อกัน และปัจจุบันรั้งตำแหน่งมือ 4 ของโลก ล่าสุด BWF ประกาศว่าน้องเมย์พ้นข้อกล่าวหาในกรณีตรวจพบสารกระตุ้น สิ่งนี้จะทำให้น้องเมย์กลับมามีกำลังใจอีกครั้งในการซ้อมและการแข่งแน่นอน

 

 

 

 
น้องเทนนิสพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” นักกีฬาเทควันโด  ระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์มาได้อย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของโลกในรุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ซึ่งในรุ่นนี้ คนที่น้องเทนนิสเป็นรองแบบชัดเจนจริงๆมีเพียง หวู จิง หยู จอมเตะเบอร์ 1 ของโลกจากจีนเท่านั้น

 

 

 

 
“โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล” นักกีฬากอล์ฟ ทำผลงานโดดเด่นด้วยการคว้าแชมป์ RICOH Women’s British Open มาครองด้วยผลงานที่น่าประทับใจอย่างมาก ในวันจริงถ้าโปรเมเข้าฟอร์ม โอกาสมีลุ้นถึงเหรียญทองได้เลย

 

 

 

 
“ณีสุธิยา จิวเฉลิมมิตร” นักกีฬายิงเป้าบิน-สกีต  ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์เวิลด์ คัพสองสนามที่ซานมาริโน่ และบราซิลที่เป็นสนามแข่งโอลิมปิก จนขึ้นมาสู่การเป็นอันดับ 1 ของโลกได้สำเร็จ ในรายการนี้ พี่ณีถูกคาดหวังสูงพอสมควร ด้วยฟอร์มที่กำลังร้อนแรงแบบนี้ และถ้าวันจริงสมาธิไม่ผ่อนไป อย่างน้อยน่าจะมีเหรียญติดมือ เผลอๆได้หยิบเหรียญทองด้วย

 

 

 

 

“ปุ๊กลุ๊ก-ศิริภุช กุลน้อย” นักกีฬายกน้ำหนัก  ที่เพิ่งทำผลงานสุดยอด คว้า 3 เหรียญทองในการแข่งขันยกน้ำหนักชิงแชมป์เอเชียรุ่นไม่เกิน 63 กิโลกรัม เรียกได้ว่ามีลุ้นเหรียญในรายการนี้ไม่น้อย และถ้าจีนไม่ส่งคู่แข่งลงรุ่นนี้ อาจลุ้นได้ถึงเหรียญทองทีเดียว

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้