รีเซต
เตรียมพร้อม!! วิลาวัณย์ ลงซ้อม บีจีวีซี เตรียมลุยศึกสโมสรเอเชีย-ชิงเเชมป์โลก

เตรียมพร้อม!! วิลาวัณย์ ลงซ้อม บีจีวีซี เตรียมลุยศึกสโมสรเอเชีย-ชิงเเชมป์โลก

เตรียมพร้อม!! วิลาวัณย์ ลงซ้อม บีจีวีซี เตรียมลุยศึกสโมสรเอเชีย-ชิงเเชมป์โลก
armcasanova
5 สิงหาคม 2559 ( 11:12 )
536

 

“เดอะ แรบบิทวีเมน” บางกอกกล๊าส วีซี ล่าสุด กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงษ์ นักตบลูกยางสาวอดีตกัปตันทีมชาติไทย ที่ยืมตัวจากสโมสร สุพรีม-ชลบุรี อีเทค ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับนักตบสาว บีจีวีซี เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2016 และวอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์โลก 2016 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในระหว่างเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ ซึ่ง วิลาวัณย์ ได้เผยถึงบรรยากาศการซ้อมในวันนี้ว่า “วันนี้ได้กลับมาซ้อมกับทีม บีจีวีซี ก็รู้สึกดีเหมือนเดิมค่ะ ตนดีใจและเป็นเกียรติมากที่ทาง บีจีวีซี เห็นความสำคัญและให้ตนเข้ามาร่วมทีม และยิ่งได้เห็นน้องๆ หลายคนมีพัฒนาการที่ดีขึ้น คิดว่าปีนี้น่าจะช่วยกันทำผลงานให้ดีที่สุดได้อีกครั้ง”

 

วิลาวัณย์ ได้กล่าวถึงการป้องกันแชมป์วอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียฯ ว่า “ตนมองว่า บีจีวีซี เป็นทีมที่มีศักยภาพอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกทีมมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้ แม้แต่ทีมเราด้วย ถึงแม้จีนและญี่ปุ่นจะมีศักยภาพสูง แต่เมื่อปีที่เล้วเราก็สามารถทำให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าพวกเราสามารถทำได้ อยู่ที่ทีมเราว่าจะมีความพร้อมในเรื่องของระบบทีมและผู้เล่นมากแค่ไหน ซึ่งเราตั้งเป้าไว้ว่าถ้าเราสามารถรักษาแชมป์ได้ เราก็อยากที่จะรักษาแชมป์ไว้ค่ะ”

อดีตกัปตันทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย ได้กล่าวต่อไปว่า “ส่วนการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์โลก ทุกทีมที่ได้เข้ามาในระดับนี้ล้วนแต่เป็นทีมใหญ่และเป็นทีมระดับต้นๆ ของโลกทั้งนั้น ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะเอาชนะแต่ไม่ใช่ไม่มีโอกาส เพราะถ้าเราเตรียมความพร้อมมาดีอาจจะสู้กับทีมใหญ่ได้สนุก และด้วยความที่ชื่อชั้นเราอาจจะเป็นรองนั่นอาจทำให้เราเล่นกันง่ายขึ้น เราขอแค่ทำผลงานให้ดีที่สุด แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการไปเป็นตัวแทนเอเชียครั้งแรกของพวกเราค่ะ”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีม บางกอกกล๊าส วีซี ในวันที่ 3-11 กันยายน 2559 จะเดินทางไปป้องกันแชมป์รายการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชียปี 2016 ณ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จากนั้นทีม บีจีวีซี จะเดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงแชมป์โลก 2016 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 18-23 ตุลาคม 2016

 

ขอบคุณภาพ คลิป : BGVC-bangkok glass VC

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้