รีเซต
ผมขอโทษครับ!! ฉัตรชัย โพสต์ถึงคนไทย หลังตกรอบ 16 คนสุดท้าย โอลิมปิก 2016

ผมขอโทษครับ!! ฉัตรชัย โพสต์ถึงคนไทย หลังตกรอบ 16 คนสุดท้าย โอลิมปิก 2016

ผมขอโทษครับ!! ฉัตรชัย โพสต์ถึงคนไทย หลังตกรอบ 16 คนสุดท้าย โอลิมปิก 2016
armcasanova
15 สิงหาคม 2559 ( 11:39 )
1.3K

 

ฉัตร์ชัย บุตรดี ขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทย ได้อัพอินสตาแกรมเผยความรู้สึก หลังจากพ่ายแพ้ นักชกรัสเซีย แบบค้านสายตา จนต้องร่วงตกรอบ 16 คนสุดท้าย มวยสากลสมัครเล่น  รุ่นแบนตั้มเวท 56 กก. ในมหกรรมโอลิมปิคเกมส์ 2016 ที่บราซิล

ไฟต์ดังกล่าว เจ้าสด คุมเกมการชกเอาไว้ได้หมด และต่อยเข้าเป้าแบบจะแจ้ง แต่สุดท้าย กลับแพ้คะแนน วลาดิเมียร์  นิคิติน นักชกแดนหมีขาว ไปแบบน่ากังขา ซึ่งหลังการชก ขณะที่เจ้าสด เดินลงจากเวที บรรดาแฟนหมัดมวยที่นั่งชมอยู่ในสนาม ก็พากันปรบมือให้กำลังใจดังกึกก้อง พร้อมโห่ใส่ กำปั้นรัสเซีย ที่เอาชนะไปแบบไม่ยุติธรรม

สำหรับข้อความของ ฉัตร์ชัย มีใจความว่า วันนี้เป็นวันที่ผมเสียใจที่สุดในชีวิตการเป็นนักมวย ผมต้องขอโทษคนไทยทั้งประเทศด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถนำชัยชนะกลับไปสู่ประเทศไทยได้ ผมสู้เต็มที่ ผมทำเต็มที่ ผมทำสุดความสามารถแล้วครับ ผมเป็นนักกีฬาก็ต้องยอมรับคำตัดสิน และต้องขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ขอบคุณจากใจจริงๆครับ

 

 

วันนี้เป็นวันที่ผมเสียใจที่สุดในชีวิตการเป็นนักมวย… ผมต้องขอโทษคนไทยทั้งประเทศด้วยนะครับ ที่ไม่สามารถนำชัยชนะกลับไปสู่ประเะทศไทยได้ ผมสู้เต็มที่ ผมทำเต็มที่ ผมทำสุดความสามารถแล้วครับ ผมเป็นนักกีฬาก็ต้องยอมรับคำตัดสิน.. และต้องขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจมาให้ผม ขอบคุณจากใจจริงๆครับ.. ??? #ผมรักประเทศไทย #ผมรักคนไทย #cheerthai #เชียร์ไทยสุดใจ ?⚪??⚪?

รูปภาพที่โพสต์โดย Chatchai Butdee (@chatchaibutdee) เมื่อ

 

ยอดนิยมในตอนนี้