รีเซต
คุนญ่า ขอยกเลิกสัญญา การท่าเรือ มาดามแป้ง อวยพรขอให้โชคดี

คุนญ่า ขอยกเลิกสัญญา การท่าเรือ มาดามแป้ง อวยพรขอให้โชคดี

คุนญ่า ขอยกเลิกสัญญา การท่าเรือ มาดามแป้ง อวยพรขอให้โชคดี
armcasanova
29 สิงหาคม 2559 ( 15:11 )
1.2K

 

ติอาโก้ คุนญ่า ศูนย์หน้าตัวเก่งของการท่าเรือ เอฟซี ขอยกเลิกสัญญา กับทีม ด้วยเหตุผลส่วนตัว ขณะที่ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ อวยพรขอให้โชคดี ขอบใจที่เคยร่วมงานกัน

เกิดเรื่องสุดช็อกขึ้นที่การท่าเรือ เมื่อล่าสุด ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิล ได้ทำการยกเลิกสัญญากับการท่าเรือที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ดิวิชั่น 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการเปิดเผยของ บ.แฟร์เพลย์ สปอร์ตเมเนจเมนต์ ตัวแทนของดาวยิงรายนี้

ติอาโก้ คุณญ่า ย้ายมาร่วมทีมการท่าเรือในปี 2016 และถือเป็นแกนหลักของทีมในปีนี้ กระทั่งล่าสุดได้ตัดสินใจแยกทางกับทีมด้วยเหตุผลส่วนตัว และพร้อมรับข้อเสนอใหม่ทันทีหากมีสโมสรใดสนใจดึงตัวไปร่วมทีม สำหรับ ติอาโก้ คุนญ่า ย้ายมาค้าแข้งในไทยเมื่อปี 2012 กับชลบุรี เอฟซี ลงเล่น 58 นัด ยิง 52 ประตู และถือสัญชาติ ติมอร์-เลสเต้ ทำให้เขาสามารถลงเล่นในโควตานักเตะเอเชียได้

ขณะที่ คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้(26 ส.ค.59)แป้งได้ทราบข่าวที่น่าเสียดายมาก เมื่อ ติอาโก้ คุนญ่า ได้ตัดสินใจขอลาออกจากทีม ด้วยเหตุผลความจำเป็นส่วนตัว โดยขอให้มีผลตั้งแต่วันนี้ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่อย่างเต็มที่สำหรับสโมสรในทุกๆสนาม เราต้องขอบคุณในความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจจริง อย่างไรก็ตามทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. ก็ยังต้องพัฒนาและมุ่งสู่เป้าหมายตามที่ตั้งใจร่วมกันต่อไป”

 

ขอบคุณภาพ : เพจ การทาเรือ เอฟซี

 

ยอดนิยมในตอนนี้