รีเซต
ไพ่ตายสุดท้าย!! สมาคมบอลซาอุ แจกตั๋วฟรีแฟนบอลหน้าสนาม หวังคนเต็มกดดัน ทีมชาติไทย

ไพ่ตายสุดท้าย!! สมาคมบอลซาอุ แจกตั๋วฟรีแฟนบอลหน้าสนาม หวังคนเต็มกดดัน ทีมชาติไทย

ไพ่ตายสุดท้าย!! สมาคมบอลซาอุ แจกตั๋วฟรีแฟนบอลหน้าสนาม หวังคนเต็มกดดัน ทีมชาติไทย
kajohnjohnyos
30 สิงหาคม 2559 ( 14:43 )
963


mooinblack  Shutterstock.com

ความเคลื่อนไหวของศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดเปิดสนาม กลุ่ม บี ระหว่าง ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เศรษฐีน้ำมันจากอาหรับ ที่จะเปิดบ้าน ณ สนาม คิง ฟาฮัด อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย พบกับ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในคืนวันที่ 1 กันยายน 2559 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด ก่อนหน้านี้ ก็ได้มีข่าวคราวจากทางฝั่งซาอุฯ ออกมาว่า ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้มีความกังวลว่า จะมีจำนวนแฟนบอลเข้ามาเชียร์ทีมชาติของตนเองน้อย ทำให้ตัดสินใจผุดแผน แจกตั๋วฟรี และลดราคาค่าผ่านประตู ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แผนดังกล่าวกลับไม่ประสบความสำเร็จนัก เมื่อมีแฟนบอลซาอุดิอาระเบียจำนวนน้อยมากที่ตอบรับ ไปรับตั๋วฟรีตามสถานที่ต่างๆ ทำให้ สมาคมฟุตบอลของ ซาอุดิอาระเบีย ผุดไม้ตายออกมาแก้เกม โดยให้เเฟนบอลมารับตั๋วฟรี ที่สนามได้เลย ก่อนเกมการแข่งขันจริง ในวันที่ 1 กันยายน ที่จะถึงนี้

สำหรับสนาม คิง ฟาฮัด สเตเดี้ยม เป็นสนามที่ตั้งอยู่ในกรุงริยาด ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยมีความจุทั้งสิ้น 68,752 ที่นั่ง ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย กำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีแฟนบอลเข้ามากดดันทีมชาติไทย อย่างเต็มสนาม

นอกจากนี้ มีการรายงานเพิ่มเติมอีกด้วยว่า นายซัลมาน ตัวเต็งผู้ลงสมัครเป็นนายกสมาคมฟุตบอลซาอุฯ ในหนหน้า ได้ประกาศออกค่าใช้จ่ายและค่าเดินทางให้แก่แฟนบอลผู้ที่ต้องการมารับชมเกมการเเข่งขันในนัดดังกล่าวอีกด้วย เพื่อหวังเรียกฐานเสียงจากแฟนบอล โดยได้วางแผนจัดเตรียมรถบัสขนาดใหญ่หลายคัน กระจายจอดตามจุดต่างๆ ที่สำคัญๆ ทั่วกรุงริยาด เลยทีเดียว

ขอขอบคุณ้อมูลจาก http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=374957.0
และ https://www.albiladdaily.com

ยอดนิยมในตอนนี้