รีเซต
เราอยากเป็นม้ามืดเอเชีย !! โค้ชซิโก้ ตอบคำถาม สื่อซาอุก่อนเกมพรุ่งนี้

เราอยากเป็นม้ามืดเอเชีย !! โค้ชซิโก้ ตอบคำถาม สื่อซาอุก่อนเกมพรุ่งนี้

เราอยากเป็นม้ามืดเอเชีย !! โค้ชซิโก้ ตอบคำถาม สื่อซาอุก่อนเกมพรุ่งนี้
supersboom
31 สิงหาคม 2559 ( 18:26 )
550

 

โค้ชซิโก้ ออกมาให้สัมภาษณ์ ก่อนเกมกับสื่อซาอุ ว่าทีมชาติไทยอยากเป็นม้ามืดในเอเชีย พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อคว้า 1 แต้มให้ได้

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมวันพรุ่งนี้ พบกับทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีม นัดแรก ได้ตอบคำถามสื่อซาอุฯ ว่าพวกเรา ต้องการเป็นม้ามืดในเอเชีย

“เราอยากไปบอลโลกที่รัสเซียเหมือนกัน แน่นอนทุกทีมในกลุ่มแข็งแกร่ง แต่ในเมื่อเรามีโอกาส เราอยากจะคว้าไว้ เรามาวันนี้พร้อมสู้กับทุกทีม”

 

“เราจะเล่นเต็มที่ เล่นด้วยความสนุก ไม่กดดันและเราจะไม่ประมาท ถ้าเราชนะ เราต้องชนะด้วยแท็คติก ถ้าเราแพ้ เราได้เตรียมความพร้อมมาดีที่สุดและตอนนี้ทุกคนพร้อมแล้ว”

 

 

“ส่วนเรื่องสถิติที่เคยผ่านมา เราไม่ได้สนใจ เพราะว่ามันคนละชุดกัน คิดว่าตอนนี้เราพร้อมทุกๆอย่างเท่าที่เคยมีมา ทั้งการเดินทาง ที่พัก อาหาร รวมถึงยุทธวิธีต่างๆ ข้อมูลต่างๆและแน่นอน นักเตะซาอุ ที่ต้องจับตามองมีหลายคน เราไม่ได้โฟกัสไปที่คนใดคนหนึ่ง เพราะสิ่งสำคัญคือทีมเวิร์ค ทุกคนสามารถทดแทนกันได้ แต่คนที่เป็นคีย์แมนเราก็จะระวังเป็นพิเศษ” โค้ชซิโก้กล่าว

 

 

ขณะที่สินวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูกล่าวสั้นๆว่า “พวกเราชุดนี้มีอายุเฉลี่ยค่อนข้างน้อย แน่นอนว่าทุกคนมีความกระหาย อยากชนะ อยากเล่น เราจะเล่นให้ฟุตบอลสนุกเร้าใจ และจะทำทุกอย่างเพื่อได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา”

 

สำหรับฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 1 กันยายน ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2016 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สนาม คิง ฟาฮัด สเตเดียม

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้