รีเซต
กำลังใจชั้นดี !! ตั้ม ธนบูรณ์ เปรยอยากเห็นกองเชียร์ไทยเต็มราชมังฯ

กำลังใจชั้นดี !! ตั้ม ธนบูรณ์ เปรยอยากเห็นกองเชียร์ไทยเต็มราชมังฯ

กำลังใจชั้นดี !! ตั้ม ธนบูรณ์ เปรยอยากเห็นกองเชียร์ไทยเต็มราชมังฯ
supersboom
5 กันยายน 2559 ( 14:56 )
293

 

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังคนสำคัญ ทีมชาติไทย คาดหวังไว้ว่าแฟนบอลจะเข้ามาเชียร์พวกเขาจนเต็มความจุสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่พบกับทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

 

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ยอดเยี่ยม เราไม่ได้เสียใจกับเกมที่ผ่านมา แต่เรารู้สึกเสียดายที่แพ้ทั้งๆที่เราเล่นได้ดีกว่า แต่ก็ไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้ว ฉะนั้นมาเริ่มกันใหม่”

 

“สำหรับญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แม้เกมแรกเขาจะแพ้มา แต่เขาก็เล่นได้ดีกว่ายูเออี แต่เราเล่นในบ้านก็ไม่จำเป็นต้องกลัวอะไรครับ”

 

“เรื่องความกดดัน ผมคิดว่าญี่ปุ่นกดดันกว่าเราแน่นอนครับ เพราะเขาเป็นทีมใหญ่กว่า เขาแพ้ไม่ได้แล้ว ส่วนเราก็เป็นเหมือนมวยรอง ไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็จะลงสนามด้วยใจที่อยากเอาชนะ”

 

“ผมหวังว่าวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลามองไปรอบๆมันจะเต็มไปด้วยเสือทีมชาติไทย ยืนหยัดเคียงข้างพวกเราซึ่งมันจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้เห็น”

 

สำหรับทีมชาติไทย และ ทีมชาติญี่ปุ่น ต่างพลาดท่ามาในนัดแรก ก่อนที่จะพบกันในวันที่ 6 กันยายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ12ทีม นัดที่ 2

ขอบคุณภาพจาก :: FA Thailand

 

ยอดนิยมในตอนนี้