รีเซต
1 ตุลาคม !! โค้ชซิโก้ มีแผนนำทัพขุนพลบุก ยูเออี

1 ตุลาคม !! โค้ชซิโก้ มีแผนนำทัพขุนพลบุก ยูเออี

1 ตุลาคม !! โค้ชซิโก้ มีแผนนำทัพขุนพลบุก ยูเออี
supersboom
7 กันยายน 2559 ( 14:53 )
197

 

 

โค้ชซิโก้ กุนซือทีมชาติไทย เผยแผนการเดินทางสำหรับการ พบยูเออี ออกมาแล้ว โดยจะออกเดินทางในวันที่ 1 ตุลาคม เพื่อให้ได้มีเวลาซ้อม 4 วัน และจะอยู่ต่ออีกซักระยะ ก่อนจะเข้าประเทศอิหร่าน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย วางแผนการทำงานในนัดหน้าที่จะพบกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 โดยทัพช้างศึกจะบุกไปเยือน สหรัฐอาหรับ เอมิเรสต์ หรือ ยูเออี ที่สนาม อาบูดาบี สเตเดี้ยม ในวันที่ 6 ตุลาคม ได้ออกมาระบุคร่าวๆว่า

“เราจะเดินทางไป ยูเออี ในวันที่ 1 ตุลาคม เพื่อปรับสภาพร่างกายให้คุ้นเคยกับสภาพอากาศที่นั่น และเรามีเวลาซ้อม 4 วัน เมื่อซ้อมเสร็จเราจะอยู่ที่นี่ซักพัก ก่อนที่จะบินไป ประเทศอิหร่าน”

“โดยเราทำการซ้อมที่ ยูเออี ต่อไปเพื่อป้องกัน คู่แข่งอย่าง อิรัก ได้เห็นกลยุทธ์ที่มากนัก ก่อนที่จะแข่งขัน เราจะเดินทางล่วงหน้า 3 วัน และลงเล่นในวันที่ 11 ตุลาคม ซึ่งแผนการทำงานนี้ เราใช้เหมือนตอนไปเยือนซาอุดิอาระเบีย”

 

สำหรับทีมชาติไทย มีเกมที่จะไปเยือน ยูเออีวันที่ 6 ตุลาคม และ ออกไปเยือน อิรัก ในวันที่ 11 ตุลาคม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้