รีเซต
เดือดนอกสนาม!! เเฟนบอล เมืองทอง-ท่าเรือ ยกพวกตีกันหลังเกมลีกคัพ (มีคลิป)

เดือดนอกสนาม!! เเฟนบอล เมืองทอง-ท่าเรือ ยกพวกตีกันหลังเกมลีกคัพ (มีคลิป)

เดือดนอกสนาม!! เเฟนบอล เมืองทอง-ท่าเรือ ยกพวกตีกันหลังเกมลีกคัพ (มีคลิป)
armcasanova
15 กันยายน 2559 ( 10:36 )
3K

เกิดเหตุวุ่นวายกันอีกครั้ง สำหรับแฟนบอล “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ “สิงห์เจ่าท่า” การท่าเรือ เอฟซี โดยเป็นเกมลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ผลทั้ง 2 ทีมเสมอกันไป 1-1 ฝั่งเจ้าบ้านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 3-2

ตามรายงานเบื้องต้นระบุว่าแฟนบอลทั้ง 2 ทีมได้มีการยั่วยุอารมณ์กันตั้งแต่ฟุตบอลกำลังทำการแข่งขัน จนถึงขั้นมีบางรายที่ได้ทำการขว้างปาก้อนหิน จุดพลุ ซึ่งสุดท้ายการแข่งขันได้จบลงอย่างเรียบร้อย ในเวลา 21.00 น. ท่ามกลางอารมณ์ครุกรุ่นของแฟนบอลบางราย ทำให้ทางสนามต้องงัดมาตรการ ปิดประตูบางช่องและให้แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นั่งรออยู่ภายในสนาม เพื่อระบายแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี ออกมาก่อน

 

 

ปรากฎว่าขณะเกมจบลงประมาณ 30 นาที ได้มีการปะทะกันของแฟนบอลบริเวณแยกใต้ทางด่วน มีการขว้างปา และมีไม้เป็นอาวุธ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุต้นตอของการปะทะครั้งนี้อย่างแน่ชัด เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปากเกร็ด ทหาร ได้เข้ามาระงับเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และรถพยาบาล โดยมีการฉีดน้ำใส่ผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลงในเวลาประมาณ 22.40 น. มีรายงานถึงผู้บาดเจ็บเล็กน้อยประมาณ 20 ราย ได้ทำการปฐมพยาลาลในจุดเกิดเหตุ และสาหัสอีก 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลกรุงไทย กับโรงพยาบาลชลประทาน

ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้วในเกมไทยลีก เมื่อฤดูกาล 2014 ที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านแซงชนะสิงห์ท่าเรือ หรือการท่าเรือ เอฟซี ในปัจจุบัน ด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งครั้งนั้นมีการลงโทษรุนแรงถึงขั้นตัดแต้มทั้ง 2 ทีม ฝั่งละ 9 แต้ม และปรับเงินอีกจำนวนหนึ่ง

 

ยอดนิยมในตอนนี้