รีเซต
'พ้ง' ลั่นฟิตปั๋ง พร้อมประเดิมหวดเดวิสคัพพรุ่งนี้

'พ้ง' ลั่นฟิตปั๋ง พร้อมประเดิมหวดเดวิสคัพพรุ่งนี้

'พ้ง' ลั่นฟิตปั๋ง พร้อมประเดิมหวดเดวิสคัพพรุ่งนี้
oopsoi5
15 กันยายน 2559 ( 16:39 )
100

 

 

       วันนี้ (15 ก.ย. 59) ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ สมาคมกีฬาเทนนิส ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ จัดให้มีพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย เดวิสคัพ 2016 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบสุดท้าย หรือรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติไต้หวัน ระหว่างวันที่ 16-18 ก.ย. 2559

       โดยผลประกบคู่ วันที่ 16 ก.ย.ประเภทเดี่ยวสลับมือ ‘พ้ง’ กิตติพงษ์ วชิรมโมวงศ์ เดี่ยวมือ 2 ของไทย จะประเดิมสนามกับ หยาง ชุง หัว เดี่ยวมือ 1 ของไต้หวัน จากนั้น ‘ณัฐ’ ปรัชญา อิสโร เดี่ยวมือ 1 ของไทย พบ ลี กวน ยี เดี่ยวมือ 2 ของไต้หวัน

       ส่วนวันที่ 17 ก.ย. ประเภทคู่ ‘ต้น’ สนฉัตร และ ‘ต้อง’ สรรค์ชัย รติวัฒน์ พบ ฮุง จุย เฉิน และ หวัง เชี้ยะ ฟู ขณะที่วันที่ 18 ก.ย.ซึ่งเป็นวันสุดท้าย ประเภทเดี่ยวชนมือ คู่แรก ปรัชญา พบ หยาง ชุง หัว และ กิตติพงษ์ พบ ลี กวน ยี โดยแข่งขันที่เซ็นเตอร์คอร์ต ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เริ่มเวลา 10.00 น. ทุกวัน

       ด้าน พ้ง กิตติพงษ์ กล่าวว่า ตอนนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์ดีมาก ส่วน หยาง ชุง หัว ที่จะพบกันในนัดเปิดสนาม เคยซ้อมด้วยกันหลายครั้งและเป็นเพื่อนกัน ทำให้รู้ทางกันพอสมควร แต่ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้เจอกัน ต้องรอดูว่าสไตล์การเล่นของ หยาง ชุง หัว เปลี่ยนไปหรือไม่ ส่วนแผนการเล่นคงไม่ตียื้อเพื่อใช้ความได้เปรียบจากสภาพอากาศร้อนของบ้านเรา เพราะผู้เล่นไต้หวันคนนี้ค่อนข้างคุ้นเคยกับประเทศไทยดี ตนจะเล่นตามเกมและหาทางเจาะไปเรื่อยๆ เพื่อคว้าแต้มแรกประเดิมให้ทีมไทยให้ได้

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้