รีเซต
วอริกซ์ แถลงคว้าสิทธิ์ผลิตเสื้อ ทีมชาติไทย 4ปี เริ่มขายต้นปีหน้า ราคาถูกกว่าเดิม

วอริกซ์ แถลงคว้าสิทธิ์ผลิตเสื้อ ทีมชาติไทย 4ปี เริ่มขายต้นปีหน้า ราคาถูกกว่าเดิม

วอริกซ์ แถลงคว้าสิทธิ์ผลิตเสื้อ ทีมชาติไทย 4ปี เริ่มขายต้นปีหน้า ราคาถูกกว่าเดิม
kajohnjohnyos
16 กันยายน 2559 ( 15:33 )
803


วันที่ 16 กันยายน 2559 เวลา 14.00 น. ที่ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์เสื้อผ้ากีฬา ที่คว้าลิขสิทธิ์ผลิตชุดแข่งขันของทีมชาติไทย เป็นเวลา 4 ปี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโดยมี นาย วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด และ นายปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานในการแถลงข่าว

โดย วอริกซ์ จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขันของทีมชาติไทยเป็นเวลา 4 ปีเต็ม ด้วยวงเงินสนับสนุนสูงเป็นประวัติศาสตร์ 400 ล้านบาท โดยแบ่งจ่ายให้กับสมาคมฟุตบอลปีละ 100 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินสด 40 ล้านบาท และผลิตภัณฑ์อีกปีละ 60 ล้านบาท

ด้านชุดแข่งขัน วอริกซ์ เผยว่าแฟนบอลจะได้เห็นชุดแข่งขันที่ใช้ดีไซน์สวยงาม อย่างที่เคยเห็น วอริกซ์ ผลิตให้กับสโมสรชั้นนำในศึกโตโยต้าไทยลีก รวมไปถึงเทคโนโลยี ในการผลิตด้วยการใช้เส้นใยโพลีแอสเตอร์ ระดับ ไมโคร ที่สามารถดูดซับเหงื่อได้สูงกว่าปกติและแห้งได้อย่างรวดเร็ว ให้สัมผัสที่แห้งสบาย นอกจากนี้ยังจะมีราคาที่ไม่สูงเพื่อให้แฟนบอลเข้าถึงได้

ส่วนในเรื่องการจัดจำหน่ายในอนาคต วอริกซ์ จะเปิดช็อปในกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ๆเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังจำหน่ายสินค้าออนไลน์ผ่านทาง เฟซบุ๊ก warrix thailand และทาง ไลน์ไอดี @warrix.co.th

สำหรับวอริกซ์เริ่มสนับสนุนทีมสโมสรในไทยเมื่อปี 2014 ด้วยการสนับสนุนสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และจากนั้นก็สนับสนุนทีมในไทยลีกทั้ง ชัยนาท ฮอร์นบิล, สุพรรณบุรี เอฟซี และ ศรีสะเกษ เอฟซี นอกจากนี้ยังสนับสนุนทีมในดิวิชั่น 1 และ ดิวิชั่น 2 อีกกว่า 20 ทีม รวมไปถึงทีมในลีกมาเลเซีย และในลีกสปป.ลาวด้วย

ทั้งนี้ วอริกซ์ เจ้าของลิขสิทธิ์ชุดแข่งขันของทีมชาติไทยทุกชุดเป็นเวลา 4 ปี จะเริ่มวางจำหน่ายชุดแข่งขันใหม่ของทีมชาติไทยวันที่ 1 มกราคม 2560 ด้วยกำลังผลิต 200,000 ชุด ในราคาตัวละ 890 บาท

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้