รีเซต
วงการมวยเศร้า วัณโรคคร่า 'ขุนเข่าหน้าเปื่อย'

วงการมวยเศร้า วัณโรคคร่า 'ขุนเข่าหน้าเปื่อย'

วงการมวยเศร้า วัณโรคคร่า 'ขุนเข่าหน้าเปื่อย'
oopsoi5
19 กันยายน 2559 ( 15:10 )
653

 

 

‘ขุนเข่าหน้าเปื่อย’ หรือนำพล หนองกี่พาหุยุทธ อดีตยอดนักมวยไทยเสียชีวิตลงแล้วด้วยวัณโรคเรื้องรัง พร้อมนำศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านพี่สาว

วันนี้ (19ก.ย.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นำพล หนองกี่พาหุยุทธ อดีตยอดมวยไทยในตำนานเจ้าของฉายา ‘ขุนเข่าหน้าเปื่อย’ เสียชีวิตแล้ว

โดยมีรายงานว่า นายนำพล สีจันทึก หรือนำพล กี่พาหุยุทธ อดีตยอดมวยไทยได้เสียชีวิตลงด้วยอาการป่วยเป็นโรควัณโรคเรื้อรังเมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 05.00 น. หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาตัวอย่างกะทันหันที่โรงพยาบาลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

นำพล หนองกี่พาหุยุทธหรือฉายา ‘ขุนเข่าหน้าเปื่อย’ เป็นพี่ชายแท้ๆของ นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ อดีตยอดมวยไทยเช่นเดียวกัน ซึ่งนำพลโด่งดังมากในปี 2530 – 2534 มีดีกรีมีดีกรีเป็นแชมป์รุ่นไลท์ฟลายเวตและเฟเธอร์เวต ของเวทีลุมพินี โดยเขาได้รับค่าตัวในยุคนั้นสูงสุดอยู่ที่ 260,000 บาท และเคยปะทะฝีมือกับนักมวยไทยชื่อดังมาแล้วหลายคนอาทิ สามารถ พยัคฆ์อรุณ,เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง,เชอรี่ ส.วานิช, แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์ และเคยดวลกับนักชกต่างชาติชื่อดังอย่าง ‘กังหันนรก’ รามอน แด๊กเกอร์ มาแล้ว

ทั้งนี้ จะมีการนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านของนางสมพอ สัมผัสสิน อายุ 54 ปี พี่สาวของนำพล ที่ตำบลทุ่งกระตาดพัฒนา อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยขณะนี้กำลังปรึกษากับนายปราโมทย์ หอยมุกข์ เจ้าของค่ายมวย’หนองกี่พาหุยุทธ’ และ ‘ศูนย์กีฬาหนองกี่’ เพื่อเตรียมขอพระราชทานเพลิงศพให้กับนายนำพล

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้