รีเซต
เห็นด้วยไหม!! แฟนผีร่วมใจโหวต เวย์น รูนี่ย์ ได้โปรดนั่งสำรอง

เห็นด้วยไหม!! แฟนผีร่วมใจโหวต เวย์น รูนี่ย์ ได้โปรดนั่งสำรอง

เห็นด้วยไหม!! แฟนผีร่วมใจโหวต เวย์น รูนี่ย์ ได้โปรดนั่งสำรอง
armcasanova
20 กันยายน 2559 ( 10:43 )
919

 

เรด อิชชู (Red Issue) เว็บไซต์ข่าวสารสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำผลสำรวจสอบถามแฟนๆถึง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัยเก๋าของทีมว่าต้องการให้ลงเล่นต่อไปหรือไม่ ปรากฏว่าผลโหวตออกมาไปในทิศทางเดียวกันนั่นคือไม่ควรให้อยู่ในสนามอีกต่อไป
       
โชเซ่ มูรินโญ นายใหญ่ของ “ผีแดง” ไว้วางใจให้ รูนีย์ ลงทำหน้าที่ในสนามมาตลอดเกือบทุกเกมตั้งแต่เปิดซีซันใหม่ ทว่าไม่อาจสร้างผลงานประทับใจได้เลย จนกลายเป็นคำถามสำคัญว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ สมควรได้รับโอกาสลงสนามต่อไปอีกหรือไม่?
       
โดย เรด อิชชู สำนักข่าวของแฟนบอล แมนฯยู ทำผลสำรวจหลังจบเกมที่ยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์ บุกแพ้ วัตฟอร์ด 1-3 โดยปรากฏว่า มีคนโหวตถึง 99.08% ออกเสียงให้แข้งวัย 30 ปี กลายเป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม ส่วนที่เหลือ 0.92% คือยังพร้อมให้โอกาส
       
สำหรับ รูนีย์ เกมที่ วิคาเรจ โรด สเตเดียม ได้รับหน้าที่เป็นกองกลางช่วยทำเกมกับ พอล ป็อกบา และ มารูยาน เฟลไลนี่ ทว่าไม่อาจสร้างความหวาดเสียวใดๆให้เกิดขึ้นต่อฝั่ง “แตนอาละวาด” ก่อนโดน เอเตียนน์ กาปู, ฮวน ซูนิกา และ ทรอย ดีนี่ย์ ที่กระซวกตาข่ายคว้า 3 แต้ม
       
ทั้งนี้ กลายเป็นปัญหาสำคัญสำหรับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่ต้องเลือกว่าจะให้โอกาสนักเตะที่ตัวเองโปรดปรานฝีเท้ามาตลอดต่อไปหรือไม่สำหรับเกม 2 นัดต่อไปเจอ นอร์แธมป์ตัน ลีก คัพ วันที่ 21 กันยายน และ พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านเจอ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 24 กันยายน โดยมี เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ ฆวน มาต้า สามารถลงเล่นคุมแดนกลางแทนได้

 

ยอดนิยมในตอนนี้