รีเซต
รอลุ้น!! โค้ชซิโก้ เตรียมแบโผ 23แข้ง ดวลยูเออี-อิรัก เปรยอาจมีเซอร์ไพรส์

รอลุ้น!! โค้ชซิโก้ เตรียมแบโผ 23แข้ง ดวลยูเออี-อิรัก เปรยอาจมีเซอร์ไพรส์

รอลุ้น!! โค้ชซิโก้ เตรียมแบโผ 23แข้ง ดวลยูเออี-อิรัก เปรยอาจมีเซอร์ไพรส์
armcasanova
20 กันยายน 2559 ( 11:14 )
313

 

กุนซือช้างศึกเตรียมประกาศชื่อ 23 แข้งเยือนยูเออี – อิรัก แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ พร้อมยืนยันยังไม่ถอดใจแม้ไม่มีแต้มจาก 2 นัดแรก

โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เตรียมประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น ชุดเตรียมพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) และ ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 3 และ 4 แย้มอาจมีเซอร์ไพรส์ให้ได้เห็น

ช้างศึกจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ประกิต ดีพร้อม ที่ติดโทษแบน แม้จะได้ สารัช อยู่เย็น กลับมา แต่ขณะเดียวกัน “ซิโก้” ก็เผยก่อนหน้านี้แล้วว่าเล็งเรียกสองแข้งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง จิตปัญญา ทิสุด และ อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท เข้ามาติดทีมเป็นครั้งแรก และหวังจะประเดิมเก็บแต้มแรกให้ได้ในการพบกับ ยูเออี และ อิรัก

“2-3 วันนี้จะประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น ตัวหลักๆทุกคนน่าจะพอทราบ อาจมีเซอร์ไพรส์บ้างเล็กน้อยหรือเปล่า ต้องรอดูอีกที” ซิโก้ กล่าว

“อีก 8 เกมจริงๆแล้วทุกทีมที่เราเจอในรอบนี้มันหนัก แต่เราก็ไม่ถอดใจ วันนี้เราได้โอกาสเล่นกับทีมชั้นนำเอเชียเราต้องการเห็นการพัฒนาของฟุตบอลไทย”

“เราไม่ได้เล่นกับญี่ปุ่นมา 10 กว่าปีแล้ว เราเจอเขาก็ได้วัดมาตรฐานตัวเองด้วย แน่นอนว่าการเจอยูเออีเป็นศึกหนักของเราเพราะเขาชนะญี่ปุ่นมา แต่ฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้น เราอยากแชร์แต้ม”

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 1 ตุลาคมนี้ ก่อนออกไปเยือน ทีมชาติอิรัก วันที่ 11 ตุลาคมต่อไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้