รีเซต
น้องเพียว ดุจริง ทำแต้มสูงสุดในทีม ศึกเอวีซีคัพ

น้องเพียว ดุจริง ทำแต้มสูงสุดในทีม ศึกเอวีซีคัพ

น้องเพียว ดุจริง ทำแต้มสูงสุดในทีม ศึกเอวีซีคัพ
oopsoi5
22 กันยายน 2559 ( 12:24 )
300

 

 

ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยเดินทางถึงบ้านเกิดแล้วหลังคว้าอันดับ 3 ศึกเอวีซี คัพ 2016 ด้าน เพียว-อัจฉราพร ทำสถิติเป็นผู้ทำคะแนนสูงในทีม

วันนี้ (21 ก.ย. 59) ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางกลับมาถึงประเทศด้วยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน เอฟดี643 หลังได้อันดับที่ 3 จากการแข่งขันวอลเลย์บอล เอสเอ็มเอ็ม เอวีซี คัพ 2016 ที่ประเทศเวียดนาม

ด้าน ‘โค้ชด่วน’ ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งรับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก เผยว่า พอใจผลงานโดยรวมของทีมในรายการนี้ เนื่องจากมีเวลาเตรียมตัวน้อยแต่ก็เป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้โดยหลังจากนี้ เราคงจะปล่อยนักกีฬากลับไปรับใช้ต้นสังกัดเพื่อลงเล่นลีกอาชีพ ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ เพราะเอวีซี คัพ คือรายการสุดท้ายของทีมชาติไทยในปีนี้แล้ว

ขณะที่อันดับการทำคะแนนของนักตบสาวไทยในรายการนี้ ปรากฏว่า ‘เพียว’ อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสาดาวรุ่งไทย ทำสถิติเป็นผู้ทำคะแนนสูงในทีม โดยตบทำคะแนนไปทั้งหมด 84 คะแนน ขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ที่ทำได้ 53 คะแนน, อันดับ 3 ทัดดาว นึกแจ้ง 50 คะแนน ส่วน ‘กัปตันหน่อง’ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ทำได้ 48 คะแนนอยู่อันดับ 4

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้