รีเซต
'บิ๊กเจี๊ยบ' แฉแข้ง ยู16 สูบบุหรี่-กัญชา ทำร่วงเอเชีย

'บิ๊กเจี๊ยบ' แฉแข้ง ยู16 สูบบุหรี่-กัญชา ทำร่วงเอเชีย

'บิ๊กเจี๊ยบ' แฉแข้ง ยู16 สูบบุหรี่-กัญชา ทำร่วงเอเชีย
oopsoi5
23 กันยายน 2559 ( 09:21 )
281

‘บิ๊กเจี๊ยบ’ แฉแข้ง ยู16 สูบบุหรี่-กัญชา ทำร่วงเอเชีย

 

 

 

พล.ต.ท.พิสัณห์ เลขาฯสมาคมฟุตบอลแฉยับนักเตะไทย ยู-16 ไร้ระเบียบวินัย สูบหรี่ มีกัญชาไว้ในครอบครอง ส่งผลให้ตกรอบฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย

 

วันนี้ (23 ก.ย. 59) ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี หลังทำผลงาน 2 นัด แพ้ อุซเบกิสถาน 3-5 และ แพ้ เกาหลีเหนือ 1-4 เก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว ตกรอบฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียแน่นอนแล้ว

 

ล่าสุด ‘บิ๊กเจี๊ยบ’ พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ทีมชาติไทย ยู-16 ทำผลงานย่ำแย่ว่า ทีมชาติชุด ยู-16 นั้น ผู้เล่นบางรายมีปัญหาเรื่องวินัยอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการสูบบุหรี่, มีกัญชาไว้ในครอบครอง รวมทั้งยังไม่นอนในเวลาที่กำหนด อีกทั้งยังมีอีกหลายเรื่องที่ไม่เหมาะสม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเรียกผู้ปกครองมาตักเตือนแล้ว แต่ไม่วายเกิดขึ้นซ้ำอีก ที่ผ่านมานักเตะบางคนเคยถูกส่งกลับบ้านมาแล้ว

 

นอกจากนี้ เลขาฯ สมาคมฟุตบอล กล่าวถึงทีมชุด ยู-19 ด้วยว่า การที่ ‘โค้ชหนุ่ย’ เฉลิมวุฒิ สง่าพล โดนปลดจากตำแหน่ง ก็มีสาเหตุมาจากนักเตะไร้ระเบียบวินัย มาซ้อมล่าช้าไม่ตรงตามเวลานัด บางครั้งมาซ้อมช้าเป็นชั่วโมงก็มี รวมทั้งยังมีการแต่งกายไม่เรียบร้อย ระหว่างการลงมารับประทานอาหารด้วย แตกต่างมากกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่รักษาระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัด

 

สำหรับนักเตะชุด 16 ปี ยังเหลือโปรแกรมอีก 1 นัดคือลงสนามพบกับ เยเมน วันนี้ (23 ก.ย.) ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยทันที

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้