รีเซต
ช้างศึกลุย!! สมาคมฟุตบอลเผย ทีมชาติไทย เตรียมซ้อมมื้อแรก ปรับสภาพอากาศ เย็นนี้ที่ยูเออี

ช้างศึกลุย!! สมาคมฟุตบอลเผย ทีมชาติไทย เตรียมซ้อมมื้อแรก ปรับสภาพอากาศ เย็นนี้ที่ยูเออี

ช้างศึกลุย!! สมาคมฟุตบอลเผย ทีมชาติไทย เตรียมซ้อมมื้อแรก ปรับสภาพอากาศ เย็นนี้ที่ยูเออี
kajohnjohnyos
27 กันยายน 2559 ( 16:03 )
108

ความเคลื่อนไหวของขุนพลช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เพิ่งเดินทางไปถึง กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กับ “ยูเออี” ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ล่าสุด สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการเปิดเผยข้อมูลผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค FA Thailand เรื่องสนามซ้อมของทีมชาติไทย ที่มีปัญหาเรื่องพื้นสนามในสนามแรกที่ทางเจ้าบ้านจัดเตรียมไว้ให้ออกมาเรียบร้อย ดังนี้

“ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบความเรียบร้อยเรื่องสนามแข่งขัน ,สนามฝึกซ้อม และสถานที่พัก ของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 กันยายน พ.ศ.2559 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รายงานว่า สภาพพื้นหญ้าของสนาม Armed Forces Stadium ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลยูเออีได้จัดไว้ให้ในตอนแรกยังไม่พร้อมใช้งาน โดยเจ้าหน้าที่สมาคมฯได้แจ้งขอเปลี่ยนแปลงสนามฝึกซ้อม มาเป็นที่ Armed Officer Club Hotel ซึ่งเป็นโรงแรมที่เชี่ยวชาญด้านรับนักกีฬาให้ทีมชาติไทยฝึกซ้อม ระหว่าง วันที่ 27 – 28 กันยายน ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้นั้น”

“ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯขอแจ้งความคืบหน้าล่าสุดให้แฟนบอลชาวไทยทุกท่านได้ทราบว่า เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2559 ตามเวลาท้องถิ่นที่อาบูดาบี (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ไปตรวจสนามซ้อม Armed Officer Club Hotel อีกครั้ง ก่อนที่ ทีมชาติไทยมีกำหนดการลงซ้อมในเย็นวันนี้เวลา 17.00 – 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รายงานว่า สนามซ้อมอยู่ในเกณฑ์ดี และพร้อมสำหรับใช้งานในการซ้อมเบาเพื่อปรับสภาพอากาศ”

พาทิศ ศุภะพงษ์
(รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย)

 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ