รีเซต
ชาริล ยอมรับยูเออีสุดแข็งแกร่ง หวังพลพรรค ทีมชาติไทย ทำผลงานดี เก็บแต้มได้

ชาริล ยอมรับยูเออีสุดแข็งแกร่ง หวังพลพรรค ทีมชาติไทย ทำผลงานดี เก็บแต้มได้

ชาริล ยอมรับยูเออีสุดแข็งแกร่ง หวังพลพรรค ทีมชาติไทย ทำผลงานดี เก็บแต้มได้
kajohnjohnyos
1 ตุลาคม 2559 ( 22:44 )
228


ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ยอมรับว่า ทีมชาติสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ที่เป็นคู่ต่อสู้ทีมต่อไปในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 เป็นทีมที่ดี แต่เขาก็หวังว่าทีมจะทำผลงานได้ดี และได้ประสบการณ์พร้อมแต้มจากนี้

สถานการณ์ปัจจุบัน ช้างศึกยังไม่มีแต้มจากสองเกมแรก และเกมนี้ต้องพบกับ ยูเออี ที่มีสามแต้ม ซึ่งมาจากการชนะญี่ปุ่น 2-1 และ แพ้ ออสเตรเลีย 0-1 ซึ่งทีมได้มีการเตรียมตัวและได้เดินทางมาเก็บตัวเป็นวันที่ 5 แล้วก่อนที่เกมการแข่งขันจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

“ผมรู้สึกว่าเราปรับตัวกันได้ดีขึ้น สภาพอากาศก็สมบูรณ์แบบสำหรับเราในการลงเล่น และเราก็ได้พักในโรงแรมที่ดี ในการเตรียมตัวในช่วงเช้า ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับทีมของเรา เพราะที่โรงแรมมีทุกอย่างพร้อม ทั้งซาวน่า และในช่วงบ่ายเราก็สามารถฝึกซ้อมได้ด้วย” ชัปปุยส์ กล่าวเริ่ม

“ซึ่งการมาครั้งนี้ถือว่าเราเตรียมตัวได้พร้อมมากสำหรับเกมสำคัญ มันสมบูรณ์แบบมาก ก่อนที่เราจะลงเล่นเกมนี้”

“แน่นอน การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบนี้ ทุกเกมต่างเป็นเกมที่ยาก แต่เราพยายามเตรียมตัวให้ดี เรารู้ว่ายูเออีเป็นทีมที่ดี และมีนักเตะดีๆมากมาย เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เราพยายามเล่นเกมของเรา และเอาแต้มกลับไปให้ได้”

“จุดแข็งของยูเออี มันยากที่จะบอกนะ ผมคิดว่าทั้งทีมเลย พวกเขาเล่นกันเป็นทีมได้ดี เพราะในเอเชียน คัพ ครั้งล่าสุดพวกเขาก็ทำผลงานได้ดี พวกเขาชนะญี่ปุ่นได้ถึงสองครั้ง นักเตะของพวกเขาก็มีเทคนิคดี พวกเขามีซูเปอร์สตาร์อย่าง อุมัร อับดุลเราะห์มาน พวกเขาแข็งแกร่งทั้งทีม แต่สุดท้ายผมหวังว่าเราจะทำได้ดีในเกมนี้ และได้ประสบการณ์ที่ดี เราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เหมือนที่ผ่านมา เราต้องพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับเกมนี้”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการซ้อมที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2559 ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 พบกับทีมชาติสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ที่สนาม มูฮัมหมัด บิน ซายิด กรุงอาบูดาบี ในวันที่ 6 ตุลาคม 2559 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้