รีเซต
ซิโก้ลั่นแข้ง 'ช้างศึก' ปรับตัวได้ดี ฟิตลุยยูเออี

ซิโก้ลั่นแข้ง 'ช้างศึก' ปรับตัวได้ดี ฟิตลุยยูเออี

ซิโก้ลั่นแข้ง 'ช้างศึก' ปรับตัวได้ดี ฟิตลุยยูเออี
oopsoi5
3 ตุลาคม 2559 ( 15:21 )
93

ซิโก้ลั่นแข้ง ‘ช้างศึก’ ปรับตัวได้ดี ฟิตลุยยูเออี

 

 

ซิโก้ เผยพอใจผลเก็บตัวฝึกซ้อมทัพ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทยตลอด 5 วันนักเตะปรับตัวได้แล้วเตรียมปรับแทคติกสู้ยูเออี

วันนี้ (3 ต.ค. 59) ความเคลื่อนไหวของ ‘ช้างศึก’ ทีมชาติไทย ที่เก็บตัวอยู่ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 6 ต.ค. 59

ล่าสุดก่อนที่ซ้อมในช่วงเย็นที่สนามซ้อม Armed Forces Stadium ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้าวกว่าประเทศไทย 3 ชั่วโมง ‘โค้ชซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เปิดเผยถึงภาพรวมของการเก็บตัวตลอด 5 วันที่ผ่านมา ว่า เป็นที่น่าพอใจสำหรับ 4-5 วันที่ผ่านมา น้องๆทุกคนตั้งใจ และก็สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี ส่วนเรื่องอากาศก็ไม่น่าจะมีปัญหา เหลือแค่แทคติกและวิธีการเล่นเท่านั้น เพื่อที่จะให้เรามีความระเอียดมากยิ่งขึ้น

ทางด้าน ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวถึงความพร้อมก่อนพบกับยูเออี ว่า ‘เราปรับตัวกันได้ดีขึ้น สภาพอากาศก็ถือว่าโอเค เราได้พักในโรงแรมที่ดี ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับทีมของเรา เพราะที่โรงแรมมีทุกอย่างพร้อม ทั้งซาวน่า และในช่วงบ่ายเราก็สามารถฝึกซ้อมได้ด้วย การมาครั้งนี้ถือว่าเราเตรียมตัวได้พร้อมมากสำหรับเกมสำคัญแน่นอน การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบนี้ทุกเกมต่างเป็นเกมที่ยาก แต่เราพยายามเตรียมตัวให้ดี เรารู้ว่ายูเออีเป็นทีมที่ดี และมีนักเตะดีๆมากมาย เรารู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างเราพยายามเล่นเกมของเราและเอาแต้มกลับไปให้ได้’

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้