รีเซต
มีโชค มาแล้ว!! ข่าวดี ทีมชาติไทย ยู-19 ท่าเรือปล่อยแนวรับจอมแกร่ง ร่วมทีมบินสู่ดูไบ

มีโชค มาแล้ว!! ข่าวดี ทีมชาติไทย ยู-19 ท่าเรือปล่อยแนวรับจอมแกร่ง ร่วมทีมบินสู่ดูไบ

มีโชค มาแล้ว!! ข่าวดี ทีมชาติไทย ยู-19 ท่าเรือปล่อยแนวรับจอมแกร่ง ร่วมทีมบินสู่ดูไบ
kajohnjohnyos
4 ตุลาคม 2559 ( 15:52 )
452

วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.00 น. ฟุตบอลชาย ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รวมตัวกันที่ ท่าอากาศยาน นานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางไปยัง นครดูไบ ประเทศ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเก็บตัวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศบาห์เรน

การเดินทางในครั้งนี้ นักเตะทั้ง 25 คน ที่มีรายชื่อต่างมารวมตัวกันครบครัน นอกจากนี้ยังมีชื่อของ มีโชค มหาศรานุกูล ที่ถูกเสริมเข้ามาอีกหนึ่งรายในการเดินทางไปเก็บตัวและทำการแข่งขันในครั้งนี้

“เรื่องแรกต้องขอบคุณท่านนายกสมาคมฯที่ได้ให้กำลังใจก่อนการเดินทางในครั้งนี้ และก็ได้ฝากให้ทุกคนให้มุ่งมั่นกับงานและก็ทำงานให้เต็มที่” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวก่อนเดินทาง

“นอกจากนี้เรายังได้รับข่าวดีเรื่อง ที่ การท่าเรือ เอฟซี ได้ปล่อยตัวของมีโชค มหาศรานุกูล มาสู่ทีม ก็ต้องขอบคุณสโมสรมา ณ ที่นี้ด้วย”

“รายการนี้ก็ถือว่าหนักทุกเกม ทุกคนต้องทำงานหนักและมีวินัย นอกจากนี้เรายังมีเกมอุ่นเครื่องกับจีน และอุซเบกิสถาน ถือว่าเป็นการเตรียมตัวได้ดีก่อนที่จะเจอกับ เกาหลีใต้, บาห์เรน และ ซาอุดิอาระเบีย”

“การเก็บตัวจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราแน่นอน เพราะได้ปรับเรื่องอาหาร อากาศ และถ้าเราไปด้วยความพร้อม ก็จะช่วยให้นักบอลปรับสภาพได้ และเรายังได้เช็คความฟิตของทุกคนด้วย”

“ความหวังของเราก็คือการเก็บห้าคะแนนในรอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ถ้าเราทำงานหนักทุกเกม เสมอทีมใหญ่ๆได้ ก็จะทำให้เรามีความมั่นใจและมันก็จะทำให้เราเดินหน้าต่อไป”

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 4-11 ตุลาคม 2559 โดยมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองนัดกับทีมชาติจีน และ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ก่อนจะเดินทางเข้าประเทศบาห์เรน ในวันที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ระหว่างวันที่ 13-30 ตุลาคม 2559

 

ยอดนิยมในตอนนี้