รีเซต
ไม่ผ่าน!! แฟนบอลเมืองทอง อดเข้าชมนัดชิงลีกคัพตามเดิม แต่ลดโทษแบน

ไม่ผ่าน!! แฟนบอลเมืองทอง อดเข้าชมนัดชิงลีกคัพตามเดิม แต่ลดโทษแบน

ไม่ผ่าน!! แฟนบอลเมืองทอง อดเข้าชมนัดชิงลีกคัพตามเดิม แต่ลดโทษแบน
armcasanova
6 ตุลาคม 2559 ( 10:50 )
408

 

คณะอุทธรณ์ปัดคำร้องกิเลน ยืนยันห้ามแฟนเข้าชมเกมนัดชิงลีกคัพดวล บุรีรัมย์ ตามเดิม แต่ลดโทษแบนรังเหย้า ถึงแค่ซีซั่นนี้

พ.ต.ต สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ปัดคำร้อง เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากยืนยันห้ามแฟนบอลของทีม เข้าชมเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามโทษเดิม แต่ในส่วนของการแบนรังเหย้าจะสิ้นสุดแค่ซีซั่นนี้เท่านั้น

กรณีดังกล่าวเกิดจากการที่แฟนบอล เมืองทอง ปะทะกับ แฟนบอล การท่าเรือ หลังจบเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ส่งผลให้พวกเขาถูกสั่งลงโทษแบนห้ามเล่นในบ้าน 5 นัดซึ่งจะมีผลถึงฤดูกาล 2017 รวมถึงห้ามแฟนบอลเข้าชมนัดชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 15 ตุลาคมนี้

ก่อนที่ เมืองทอง จะยื่นอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าว โดยหวังให้แบนรังเหย้าสโมสรเหลือแค่จบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมขอให้กองเชียร์เข้าชมเกมนัดชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามปกติ รวมถึงกรณีที่ทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ได้สำเร็จ เพื่อสร้างบรรยากาศและภาพลักษณ์ที่ดีต่อวงการฟุตบอลไทย

ขณะที่ ล่าสุด พ.ต.ต สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ เผยหลังการประชุมโดยยืนยันว่าห้ามแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าชมเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตามเดิม แต่จะลดโทษแบนรังเหย้าจาก 5 นัดซึ่งมีผลถึงฤดูกาล 2017 ให้สิ้นสุดเพียงแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น  รวมถึงแฟนบอลเมืองทองสามารถกลับมาเข้าชมได้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลหน้ายกเว้นกรณีที่พบกับ การท่าเรือ เอฟซี

ส่วนกรณีที่หากว่า เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2017 นั้น พ.ต.ต สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ ยืนยันว่าเกมคู่นี้ กิเลนผยอง สามารถเล่นในบ้านตามปกติได้แต่จะไม่เปิดให้แฟนบอลของทีมสองทีมเข้าชมตามบทลงโทษเดิม

 

ยอดนิยมในตอนนี้