รีเซต
ขยับเร็ว!! อุบล ยูเอ็มที เปิดตัว2ดาวรุ่งลูกครึ่ง ควบ2ตัวรุกบราซิล พร้อมบู๊ ไทยลีก

ขยับเร็ว!! อุบล ยูเอ็มที เปิดตัว2ดาวรุ่งลูกครึ่ง ควบ2ตัวรุกบราซิล พร้อมบู๊ ไทยลีก

ขยับเร็ว!! อุบล ยูเอ็มที เปิดตัว2ดาวรุ่งลูกครึ่ง ควบ2ตัวรุกบราซิล พร้อมบู๊ ไทยลีก
kajohnjohnyos
8 ตุลาคม 2559 ( 22:50 )
401

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ว่าที่น้องใหม่ โตโยต้า ไทยลีก 2017 เปิดตัว เดวิด วิลเฮล์มเซ่น และ สุจินดา ดั่งวัน 2 แข้งลูกครึ่ง รวมถึง วินิซุส ซิลวา โซอาเรส และ วานเดอร์เล่ ฟรานซิสโก้ 2 แนวรุกต่างชาติชาวบราซิล มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย

โดย เดวิด วิลเฮล์มเซ่น เป็นกองหลังไทยลูกครึ่งเยอรมัน ปัจจุบันอายุเพียง 20 ปีแต่สูงถึง 190 ซม. เคยค้าแข้งในประเทศไทยกับ อินเตอร์ พัทยา (ด.2) และ อำนาจ โปลี ยูไนเต็ด (ด.2) เป็นทีมล่าสุด

ส่วน บิลลี่ สุจินดา ดั่งวัน เป็นแนวรุกลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดีกรีเยาวชนทีมชาติสหรัฐอเมริการุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นเด็กฝึกของ พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ สโมสรในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ เคยทดสอบฝีเท้ากับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ไม่ผ่านและเป็น บีอีซี เทโรศาสน ที่เซ็นสญญากับเขา ทว่าไม่เคยเล่นชุดใหญ่ โดยถูกส่งไปเล่นกับ บีซีซี เทโร เอฟซี (ด.2) ก่อนย้ายไปอยู่กับ กระบี่ เอฟซี (ด.2) และล่าสุด ตรัง เอฟซี (ด.2)

ขณะที่ วินิซุส ซิลวา โซอาเรส กองกลางตัวรุกชาวบราซิล ผ่านการค้าแข้งกับทีมชื่อดังในลีกบ้านเกิดอย่าง ฟลูมิเนนเซ มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยค้าแข้งในเอเชียกับ คาชิมา อันท์เลอร์ส ในศึกเจ ลีก ญี่ปุ่น และ อุลซาน ฮุลได ใน เคลีก เกาหลีใต้ โดยลงสนามไปถึง 35 ในให้ยอดทีมแห่งเกาหลีใต้ ในช่วงปี 2014-15

ด้าน วันเดอร์เล ฟรานซิสโก้ กองหน้าชาวบราซิลเจ้าของส่วนสูงถึง 182 ซม. เคยผ่านการค้าแข้งสโมสรในประเทศบ้านเกิดมาแล้วมากกว่า 100 นัด นอกจากนี้ยังเคยมาเล่นในศึก เคลีก เกาหลีใต้ กับสโมสร แดยอน ซิติเซ่น

ข่าวจาก Goal Thailand
ภาพจากสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด



ยอดนิยมในตอนนี้