รีเซต
ซิโก้เซ็งเปาจีน ไม่ปกป้องแข้งไทย-ยกเด็กจิตใจแกร่ง

ซิโก้เซ็งเปาจีน ไม่ปกป้องแข้งไทย-ยกเด็กจิตใจแกร่ง

ซิโก้เซ็งเปาจีน ไม่ปกป้องแข้งไทย-ยกเด็กจิตใจแกร่ง
oopsoi5
12 ตุลาคม 2559 ( 09:46 )
330

ซิโก้เซ็งเปาจีน ไม่ปกป้องแข้งไทย-ยกเด็กจิตใจแกร่ง

 

 

 

ซิโก้ ยินดีทีมชาติอิรักคว้าชัยชนะได้สำเร็จ พร้อมยกย่องนักเตะทีมชาติไทยหัวใจแข็งแกร่งและสู้เต็มที่ทั้ง 9 คน โวยลั่นผู้ตัดสินไม่เคยปกป้อง ‘ช้างศึก’

 

       วันนี้ (12 ต.ค. 59) หลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีม กลุ่ม บี นัดที่ 4 ที่สนามปาส ประเทศอิหร่าน เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ไทย บุกแพ้ อิรัก 0-4

 

   ด้าน ‘ซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ‘ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความยินดีกับ อิรัก วันนี้เขามาดีจริง ๆ ซึ่งครึ่งแรกเราหวังที่จะยันเสมอไว้ก่อน แล้วค่อยส่ง สิโรจน์ ฉัตรทองกับ ธนา ชะนะบุตร ลงในครึ่งหลัง แต่การเสีย 2 ลูกในครึ่งแรกเร็ว ทำให้เราต้องปรับแผน จริง ๆ ผมไม่อยากพูดถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แต่ตั้งแต่เกมแรกที่เจอซาอุดิอาระเบียเราเจอการตัดสินที่แย่มาตลอด’

 

   ‘โดยเกมกับอิรัก กรวิทย์ นามวิเศษ แค่ผลักกับผู้เล่นอิรักธรรมดาผู้ตัดสินกลับให้ใบแดง กรวิทย์ และใบเหลืองกับผู้เล่นอิรัก นอกจากนั้นยังมี ธนา ชะนะบุตร ที่โดนเตะในกรอบเขตโทษจนเล่นไม่ไหวและ ประทุม น็อคเข้าโรงพยาบาล ซึ่งผู้ตัดสินไม่เคยปกป้องนักเตะเราเลย เราแพ้ได้ แต่เราไม่ยอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเลวร้ายกับเราเกินไปจริง ๆ ต้องขอชมน้อง ๆ ทุกคนที่พยายามอย่างเต็มที่แล้วจริง ๆ’ ซิโก้ กล่าว

 

   สำหรับนักเตะ ช้างศึก มีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทย วันที่ 12 ต.ค. ด้วยสายการบินเอติฮัด แอร์เวย์ เที่ยวบิน อีวาย 408 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 18.25 น.และโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทยจะกลับมาเล่นในบ้านพบกับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย. 2559 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

 

ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว : 

 

ยอดนิยมในตอนนี้