รีเซต
เสนอชื่อมา!! โค้ชซิโก้รับ เซนเตอร์ฮาล์ฟ หายาก แนวรุกพร้อมดึง ชนานันท์ คัมแบ็ค

เสนอชื่อมา!! โค้ชซิโก้รับ เซนเตอร์ฮาล์ฟ หายาก แนวรุกพร้อมดึง ชนานันท์ คัมแบ็ค

เสนอชื่อมา!! โค้ชซิโก้รับ เซนเตอร์ฮาล์ฟ หายาก แนวรุกพร้อมดึง ชนานันท์ คัมแบ็ค
armcasanova
13 ตุลาคม 2559 ( 09:22 )
2.3K

 

กุนซือช้างศึกรับขณะนี้ทีมมีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ค่อนข้างหายาก ส่วนกองหน้าไม่ห่วง เตรียมเรียก ชนานันท์ คัมแบ็ค

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย มองถึงปัญหาการขาดแคลนเซนเตอร์ฮาล์ฟ ในการคุมทัพลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย 4 นัดที่ผ่านมา หลังเป็นตำแหน่งที่หายาก

ช้างศึกเป็นทีมเดียวที่ยังไม่มีคะแนนจาก 4 นัดแรก รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มบี ก่อนมีโปรแกรม เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติออสตรเลีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 วันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

“เรื่องพละกำลังเป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเพราะล่าสุดเราเห็น อิรัก เตะจากหลังมาหน้าได้สบาย เล่นแท็คเกิ้ล เราไม่มีเซนเตอร์สูงใหญ่ แม้ตั้ม (ธนบูรณ์) จะสูง แต่ก็ล้า แล้วได้รับบาดเจ็บบริเวณใหม่ ฉะนั้นเซนเตอร์ตอนนี้ขาดตลาด ช่วยบอกหน่อยว่ามีใคร”

“กองหน้ายังพอมีตัวเลือก และไม่มีปัญหาเพราะเราใช้หน้าเป้าคนเดียว ตัวรุกสนับสนุน 2-3 ส่วนเซนเตอร์ช่วยบอกหน่อย”

“สำหรับมุ้ย (ธีรศิลป์) ทุกคนรู้ว่าครองบอลได้ ครบเครื่องที่สุด แต่จะเอามาวิ่งไล่แบบ เย็น (มงคล) หรือ ก้อง(เกริกฤทธิ์) คงเสียประโยชน์ ฉะนั้นเรารอให้มุ้ยเข้าทำ เปิดให้มุ้ยดีกว่ามั้ย ถ้าเราเอามุ้ยไปด้านข้างแสดงว่าเรากะใช้งานให้เขาวิ่งไล่บอล”

“ส่วนซูซุกิคัพจะเอานักเตะหน้าใหม่ๆเข้ามาบ้าง แต่จะยึดทรงชุดนี้ไว้ ให้มันกลมกล่อม เราจะเอาผู้เล่นมาสนับสนุนแล้วค่อยๆสอดแทรกเข้าไปเหมือนโป้(สิโรจน์) ที่ให้เริ่มเล่นที่ 15 30 45 นาทีบ้าง หลังจากนี้ 90 นาทีไหวมั้ยต้องถามเขา แต่เกมที่แล้วเขาบอกไม่ไหว แมนบอกขอ 30 นาที ทำให้เราต้องเน้นผู้เล่นที่ฟิต”

“หน้าเป้าอีกรายจริงๆ แล้วจะมี ชนานันท์ ที่น่าสนใจ ลงทะเบียนไว้อยู่ แต่เซนเตอร์ช่วยหน่อยครับ” ซิโก้กล่าวปิดท้าย

 

ยอดนิยมในตอนนี้