รีเซต
โค้ชแบนเชื่อ แข้งทีมชาติล้า เปรยคงไม่ทำร้ายนักเตะของเรา เกมลีกคัพบู๊ บุรีรัมย์

โค้ชแบนเชื่อ แข้งทีมชาติล้า เปรยคงไม่ทำร้ายนักเตะของเรา เกมลีกคัพบู๊ บุรีรัมย์

โค้ชแบนเชื่อ แข้งทีมชาติล้า เปรยคงไม่ทำร้ายนักเตะของเรา เกมลีกคัพบู๊ บุรีรัมย์
kajohnjohnyos
13 ตุลาคม 2559 ( 12:27 )
632

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยเตรียมเลือกนักเตะที่พร้อมลงสนามทำศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ เนื่องจาก ทราบดีว่า ผู้เล่นที่เดินทางกลับมาจากทีมชาติไทย หลายคนมีสภาพร่างกายที่อ่อนล้า และตนคงไม่ไปทำร้ายลูกทีมของตนเอง

ขุนพล ช้างศึก เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อเย็นวันนี้ (12 ต.ค.) หลังเสร็จสิ้นเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กับ ยูเออี และ อิรัก โดยมีผู้เล่นจาก กิเลนผยอง มากถึง 9 รายติดในทีมชุดนี้ รวมถึงจะได้ ชัยวัฒน์ บุราณ จากทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี กลับมาร่วมฝึกกับสโมสรอีกราย ซึ่งภายหลังการฝึกซ้อมของเมืองทอง “โค้ชแบน” ได้ให้สัมภาษณ์กับ MTUTD.TV ว่า

“เรื่องอาการบาดเจ็บของตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) ผมพอทราบมาก่อนแข่งแล้วว่า สภาพของเขาไม่เต็มร้อย เราก็เป็นห่วงว่าถ้าลงไปอีกจะเจ็บซ้ำ แต่ผมก็เข้าใจที่ทีมชาติจัดตัว ตั้ม ลงสนาม เพราะวันนั้นเขาอาจจะอยู่ในสภาพที่พร้อม แต่ก็ไม่เป็นไรครับ”

“จริงๆ เล่น 11 ต่อ 11 คน (เกมไทยกับอิรัก) ก็หนักอยู่แล้ว ถ้าไม่นับผู้รักษาประตู กับ แมน (ธนา ชะนะบุตร) เท่ากับว่าเรา เหลือ 7 คน ซึ่งต้องใช้พลังงานในการเล่นค่อนข้างเยอะ เหมือนกับต้องเล่น 120 นาที ผมคงต้องเช็คสภาพร่างกายน้องๆว่า ล้ามากน้อยแค่ไหน จากที่ผมเคยเป็นนักกีฬามาก่อน ก็รู้ว่านักบอลน่าจะมีอาการล้า ในวันที่พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผมคงเลือกนักเตะที่พร้อมลงไปเล่น คงไม่ไปทำร้ายนักเตะของเราเอง”

“สุดท้าย เราคงมาดูกันว่าจะโฟกัสไปจุดไหน เราต้องให้น้ำหนัก ว่าเราจะเลือกแมตช์ไหน เพราะไทยลีกก็สำคัญ ผมคงดูความเหมาะสมจริงๆในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ ส่วนนักเตะที่ซ้อมกับทีม ผมรู้ว่าพวกเขาตั้งใจเพราะต้องซ้อมแทนพวกที่ไปแข่งทีมชาติ ที่สภาพร่างกายอาจจะล้า ทุกคนพยายามเตรียมตัวให้มีความพร้อมที่สุด เผื่อมีโอกาสที่เราจะได้ใช้ในเกมที่แข่งกับ บุรีรัมย์ พวกเราทุกคนก็ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งอาทิตย์”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ลีก คัพ 2016 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2559 เวลา 19.00น. ที่สนามศุภชลาศัย โดยไม่อนุญาตให้แฟนบอลเมืองทองฯ เข้าชมเกมการแข่งขัน

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ