รีเซต
คัดบอลโลก!! ส.บอลยัน ช้างศึก ดวลออสเตรเลีย ที่ราชมังตามเดิม

คัดบอลโลก!! ส.บอลยัน ช้างศึก ดวลออสเตรเลีย ที่ราชมังตามเดิม

คัดบอลโลก!! ส.บอลยัน ช้างศึก ดวลออสเตรเลีย ที่ราชมังตามเดิม
armcasanova
17 ตุลาคม 2559 ( 16:52 )
611

นายกสมาคมฯยืนยันว่า ช้างศึก จะแข่งขันกับ ออสเตรเลีย ที่ราชมังคลากีฬาสถานตามเดิมเนื่องจากคู่แข่งไม่ขอสลับโปรแกรมและเห็นว่าเลยช่วง 30 วันที่รัฐบาลขอความร่วมมือแล้ว

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยภายหลังร่วมประชุมกับสภากรรมการฯและรับฟังความเห็นของสโมสรสมาชิกและผู้สนับสนุนเกี่ยวกับแนวทางการแข่งขันที่เหลืออยู่ของฤดูกาล 2559

โดยในส่วนของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติออสเตรเลีย วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 ได้ข้อสรุปว่าจะกลับมาแข่งขันที่ราชมังคลากีฬาสถานตามเดิม

ก่อนหน้านี้สมาคมฯตัดสินใจยุติการแข่งขันทุกรายการและขอสลับโปรแกรมไปเยือนออสเตรเลียก่อน อย่างไรก็ตาม นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยผลการพิจารณาล่าสุดที่สโมสรตำรวจ ว่า

“การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชียระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ออสเตรเลีย นั้น ที่เราทำเรื่องประสานไปทาง ออสเตรเลีย ว่า ขอเดินทางไปแข่งขันในนัดเยือนก่อนซึ่งได้คำตอบมาว่า ออสเตรเลีย ไม่ยอมและไม่ยอมรับสนามกลาง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราจำเป็น และต้องจัดการแข่งขันเอง ซึ่งเวลานั้นจะพ้นหลัง 30 วันที่ไว้อาลัย และจะมากำหนดมาตรการอีกทีว่าจะมีคนดูหรือไม่”

 

ยอดนิยมในตอนนี้